Páskar

Gleðilega páska

Á Pálmasunnudag reið Jesús á ösnufola inn í Jerúsalem og flestir fögnuðu honum. Fólkið beiddi klæði sín á veginn og aðrir settu pálmaviðagreinar á veginn. Þetta gerði fólkið í virðingu fyrir Jesú. Fólkið söng: „Hósanna í hæstum hæðum." Jesús einn vissi að þessi fögnuður myndi breytast áJesús aðeins fáeinum dögum því hann var kominn til Jerúsalem til að fullna það verk sem honum var ætlað af Guði almáttugum. Jesús sagði: „Minn tími er í nánd, hjá þér vil ég halda páska með lærisveinum mínum." Jesús bað lærisveina sína að biðja mann um húsnæði því hann vissi að þetta yrði síðasta páskamáltíðin, „Síðasta kvöldmáltíðin" sem hann átti með lærisveinum sínum. Jesús vissi að Júdas myndi svíkja hann og hann vissi að Símon Pétur myndi afneita honum. Hann vissi líka að allir lærisveinarnir myndu flýja. Þetta er táknrænt fyrir mig. Jesús þurfti að ganga í gegnum alla kvölina og pínuna einn fyrir okkur.Jesús var negldur á kross og hann bar allar syndir okkar og sjúkdóma upp á krossins tré. Hann vann lausnarverkið fyrir okkur. Við erum lánsöm, við getum beðið Jesú að fyrirgefa okkur syndir okkar því hann er búinn að vinna lausnarverkið fyrir okkur. Hann bar líka sjúkdóma okkar uppá krossins tré. Við getum beðið Jesú að lækna okkur og við getum orðið heil ef við  trúum á máttarverk hans.Séra Hallgrímur Pétursson

Á Föstudaginn langa varð ég þess heiðurs aðnjótandi að taka þátt í að lesa Passíusálma eftir Hallgrím Pétursson í Hofskirkju í Vopnafirði. Ég hvet alla að lesa Passíusálmana. Á vef Ríkisútvarpsins er hægt að finna Passíusálmana, Píslasöguna og æviágrip skáldsins.

Slóð: http://servefir.ruv.is/passiusalmar/

Hvernig getur fólk aðhyllst spíritisma ???eftir að hafa lesið Ljós yfir landamærineftir Jónas Þorbergsson, Setberg, Reykjavík, 1965, bls.189, 197, 264. -- Bréf frá Ingu, útg. Soffanías Torklesson, Winnepeg, 2 bind, 1932, bls. 168 - 171; 3. Bindi, 1950, bls. 184 - 185. Frown Shocking

Ritið Biblía og Spíritisminn eftir Benedikt Arnkelsson cand. theol.

„Ekki tekur betra við þegar spíritismar fara að lýsa því hvernig einlægir trúmenn, sem hafa verið dyggir lærisveinar Drottins Jesú og boðað orð hans í samræmi við ritninguna meðan þeim entist orka og aldur, hafi turnast í öðru lífi og taki aftur öll fyrri orð sín og prédikun.

Þannig segir í andartrúarriti einu að Helgi Hálfdanarson, einn ágætasti sonur íslenskrar kristni, hafi nú séð að sér og biðji þess að fermingarkver sitt verði brennt, svo og allt sem um kirkjumál fjallar og nafn sitt sé kennt við sé að það verði engum framar til tjóns.Hallgrímur Pétursson  Passíusálmaskáld

Hallgrímur Pétursson, sem flestir róma hefur líka gerst trúskiptingur fyrir handan. Í áðurnefndri bók á hann að kveða svo fast að orði að endurlausnarkenningin sé eitruð ósannindi. „Ég elskaði frelsarann og orðið frelsari og trúði því af dýpstu sannfæringu að þetta væri heilagur sannleikur." Nú hefur Jesús sýnt Hallgrími fram á að skáldið rangfærði kenningar hans. Já, Guð sjálfur hefur birt Hallgrími að hann hafi engum gefið vald til að frelsa menn frá illgjörðum þeirra. Þess vegna séu Passíusálmarnir lýsing á lausnara sem aldrei hafi verið til nema í ímyndun hans og annarra." Sjá ritið í heild sinni:

Slóð: http://rosaadalsteinsdottir.blog.is/blog/rosaadalsteinsdottir/?offset=10

Ég er mjög ósátt við þessa miklu vanvirðingu sem spíritistar sýna minningu Séra Hallgríms og okkur öllum sem erum kristin þjóð.

 

Er frelsarann sá ég við vatnið,

hann sagði við mig:

„Ég veit þú ert þreyttur

og þráir minn frið.

Í leynd er þú grætur,

vil ég gefa þér ró.

Ég vil að þú munir,

hvers vegna ég dó.

Ég þakka HeartJesú KristiHeart fyrir að hafa unnið lausnarverkið fyrir mig. Hann leysti mig úr viðjum synda þannig að ég er frjáls. Ég óska þess að allir vildu þiggja þá sömu gjöf sem ég þáði þegar ég var þrettán ára. Guð gefi ykkur náð til þess að stíga þau gæfuspor.

Pálmasunnudagur:

„Þegar þeir nálguðust Jerúsalem og komu til Betfage við Olíufjallið, sendi Jesús tvo lærisveina og sagði við þá: ,,Farið í þorpið hér framundan ykkur, og jafnskjótt munuð þið finna ösnu bundna og fola hjá henni. Leysið þau og færið mér. Ef einhver hefur orð um, þá svarið: ,Herrann þarf þeirra við, og mun hann jafnskjótt senda þau." Þetta varð, svo að rættist það, sem sagt er fyrir munn spámannsins: Segið dótturinni Síon: Sjá, konungur þinn kemur til þín, hógvær er hann og ríður asna, fola undan áburðargrip. Lærisveinarnir fóru og gjörðu sem Jesús hafði boðið þeim, komu með ösnuna Jesús reið inn í Jerúsalemog folann og lögðu á þau klæði sín, en hann steig á bak. Fjöldamargir breiddu klæði sín á veginn, en aðrir hjuggu lim af trjánum og stráðu á veginn. Og múgur sá, sem á undan fór og eftir fylgdi, hrópaði: ,,Hósanna syni Davíð! Blessaður sé sá sem kemur, í nafni Drottins! Hósanna í hæstum hæðum!" Þegar hann kom inn í Jerúsalem, varð öll borgin í uppnámi, og menn spurðu: ,,Hver er hann?" Fólkið svaraði: ,,Það er spámaðurinn Jesús frá Nasaret í Galíleu. Þá gekk Jesús í helgidóminn og rak út alla, sem voru að selja þar og kaupa, hratt um borðum víxlaranna og stólum dúfnasalanna og mælti við þá: ,,Ritað er: „Hús mitt á að vera bænahús, en þér gjörið það að ræningjabæli." Blindir og haltir komu til hans í helgidóminum, og hann læknaði þá. Æðstu prestarnir og fræðimennirnir sáu dásemdarverkin, sem hann gjörði, og heyrðu börnin hrópa í helgidóminum: ,,Hósanna syni Davíðs!`` Þeir urðu gramir við og sögðu við hann: ,,Heyrir þú, hvað þau segja?`` Jesús svaraði þeim: ,,Já, hafið þér aldrei lesið þetta: ,Af barna munni og brjóstmylkinga býrðu þér lof." Og hann fór frá þeim og úr borginni til Betaníu og hafði þar náttstað. " Matt. 21: 1.-17.

:/: Hósanna, hósanna,

hósanna‘ í hæstum hæðum:/:

Guð, við lofum þitt nafn,

fullt af lofgjörðaróð

Við upphefjum þig, ó, Guð.

Hósanna‘ í hæstum hæðum.

 

:/: Hyllum, hyllum,

hyllum konung konunga:/:

Guð, við lofum þitt nafn,

Fullt af lofgjörðaróð.

Við upphefjum þig, ó Guð.

Hyllum konung konunga.

Skírdagur:  Síðasta kvöldmáltíðin.

„Á fyrsta degi ósýrðu brauðanna komu lærisveinarnir til Jesú og sögðu: ,,Hvar vilt þú, að vér búum þér páskamáltíðina?" Hann mælti: ,,Farið til ákveðins manns í borginni, og segið við hann: Síðasta kvöldmáltíðin,Meistarinn segir: Minn tími er í nánd, hjá þér vil ég halda páska með lærisveinum mínum. „Lærisveinarnir gjörðu sem Jesús bauð þeim og bjuggu til páskamáltíðar. Um kvöldið sat hann til borðs með þeim tólf. Og er þeir mötuðust, sagði hann: ,,Sannlega segi ég yður: Einn af yður mun svíkja mig." Þeir urðu mjög hryggir og sögðu við hann, einn af öðrum: ,,Ekki er það ég, herra?" Hann svaraði þeim: ,,Sá sem dýfði hendi í fatið með mér, mun svíkja mig. Mannssonurinn fer að sönnu héðan, svo sem um hann er ritað, en vei þeim manni, sem því veldur, að Mannssonurinn verður framseldur. Betra væri þeim manni að hafa aldrei fæðst." En Júdas, sem sveik hann, sagði: ,,Rabbí, ekki er það ég?" Jesús svaraði: ,,Þú sagðir það."

Heilög kvöldmáltíð:

Þá er þeir mötuðust, tók Jesús brauð, þakkaði Guði, braut það og gaf lærisveinunum og sagði: ,,Takið og etið, þetta er líkami minn." Og hann tók kaleik, gjörði þakkir, gaf þeim og sagði: ,,Drekkið allir hér af. Þetta er blóð mitt, blóð sáttmálans, úthellt fyrir marga til fyrirgefningar synda. Ég segi yður: Héðan í frá mun ég eigi drekka af þessum vínviðar ávexti til þess dags, er ég drekk hann nýjan með yður í ríki föður míns." Þegar þeir höfðu sungið lofsönginn, fóru þeir til Olíufjallsins.

Afneitun sögð fyrir:Síðasta kvöldmáltíðin. Síðasta páskamáltíðin sem Jesús átti með lærisveinum sínum.

Þá segir Jesús við þá: ,,Á þessari nóttu munuð þér allir hneykslast á mér, því að ritað er: ,Ég mun slá hirðinn, og sauðir hjarðarinnar munu tvístrast.` En eftir að ég er upp risinn, mun ég fara á undan yður til Galíleu." Þá segir Pétur: ,,Þótt allir hneykslist á þér, skal ég aldrei hneykslast." Jesús sagði við hann: ,,Sannlega segi ég þér: Á þessari nóttu, áður en hani galar, muntu þrisvar afneita mér." Pétur svarar: ,,Þótt ég ætti að deyja með þér, þá mun ég aldrei afneita þér." Eins töluðu allir lærisveinarnir.

Getsemane:

Þá kemur Jesús með þeim til staðar, er heitir Getsemane, og hann segir við lærisveinana: ,,Setjist hér, meðan ég fer og biðst fyrir þarna." Hann tók með sér þá Pétur og báða sonu Sebedeusar. Og nú setti að honum hryggð og angist. Hann segir við þá: ,,Sál mín er hrygg allt til dauða. Bíðið Í Getsemanehér og vakið með mér."Þá gekk hann lítið eitt áfram, féll fram á ásjónu sína, baðst fyrir og sagði: ,,Faðir minn, ef verða má, þá fari þessi kaleikur fram hjá mér. Þó ekki sem ég vil, heldur sem þú vilt." Hann kemur aftur til lærisveinanna og finnur þá sofandi. Þá sagði hann við Pétur: ,,Þér gátuð þá ekki vakað með mér eina stund? Vakið og biðjið, að þér fallið ekki í freistni. Andinn er reiðubúinn, en holdið veikt." Aftur vék hann brott annað sinn og bað: ,,Faðir minn, ef eigi verður hjá því komist, að ég drekki þennan kaleik, þá verði þinn vilji." Þegar hann kom aftur, fann hann þá enn sofandi, því drungi var á augum þeirra. Þá fór hann enn frá þeim og baðst fyrir þriðja „ sinn með sömu orðum og fyrr. Og hann kom til lærisveinanna og sagði við þá: ,,Sofið þér enn og hvílist? Sjá, stundin er komin og Mannssonurinn er framseldur í hendur syndugra manna. Standið upp, förum! Í nánd er sá, er mig svíkur."

Tekin höndum:

Meðan hann var enn að tala, kom Júdas, einn þeirra tólf, og með honum mikill flokkur frá æðstu prestunum og öldungum lýðsins, og höfðu þeir sverð og barefli. Svikarinn hafði sagt þeim þetta til marks: ,,Sá sem ég kyssi, hann er það. Takið hann höndum." Hann gekk beint að Jesú og sagði: ,,Heill, rabbí!`` og kyssti hann. Jesús sagði við hann: ,,Vinur, hví ertu hér" Þá komu hinir, lögðu hendur á Jesú og tóku hann. Einn þeirra, sem með Jesú voru, greip til sverðs og brá því, hjó til þjóns æðsta prestsins og sneið af honum eyrað. Jesús sagði við hann: ,,Slíðra sverð þitt! Allir, sem sverði bregða, munu fyrir sverði falla. Hyggur þú, að ég geti ekki beðið föður minn að senda mér nú meira en tólf sveitir engla? Hvernig ættu þá ritningarnar að rætast, sem segja, að þetta eigi svo að verða?" Á þeirri stundu sagði Jesús við flokkinn: ,,Eruð þér að fara að mér með sverðum og bareflum eins og gegn ræningja til að handtaka mig? Daglega sat ég í helgidóminum og kenndi, og þér tókuð mig ekki höndum. En allt verður þetta til þess, að ritningar spámannanna rætist." Þá yfirgáfu hann lærisveinarnir allir og flýðu.

Fyrir ráðinu:

Þeir sem tóku Jesú höndum, færðu hann til Kaífasar, æðsta prests, en þar voru saman komnir fræðimennirnir og öldungarnir. Pétur fylgdi honum álengdar, allt að garði æðsta prestsins. Þar gekk hann inn og settist hjá þjónunum til að sjá, hver yrði endir á. Æðstu prestarnir og allt ráðið leituðu ljúgvitnis gegn Jesú til að geta líflátið hann, en fundu ekkert, þótt margir ljúgvottar kæmu. Loks komu tveir og sögðu: ,,Þessi maður sagði: „Ég get brotið niður musteri Guðs og reist það aftur á þrem dögum." Þá stóð æðsti presturinn upp og sagði: ,,Svarar þú því engu, sem þessir vitna gegn þér?" En Jesús þagði. Þá sagði æðsti presturinn við hann: ,,Ég særi þig við lifandi Guð, segðu oss: Ertu Kristur, sonur Guðs?" Jesús svarar honum: ,,Þú sagðir það. En ég segi yður: Upp frá þessu munuð þér sjá Mannssoninn sitja til hægri handar máttarins og koma á skýjum himins." Þá reif æðsti presturinn klæði sín og sagði: ,,Hann guðlastar, hvað þurfum vér nú framar votta við? Þér heyrðuð guðlastið. Hvað líst yður?"  Þeir svöruðu: ,,Hann er dauðasekur." Og þeir hræktu í andlit honum og slógu hann með hnefunum, en aðrir börðu hann með stöfum og sögðu: ,,Spáðu nú, Kristur, hver var að slá þig?"

Pétur afneitar:

En Pétur sat úti í garðinum. Þar kom að honum þerna ein og sagði: ,,Þú varst líka með Jesú frá Galíleu." Því neitaði hann svo allir heyrðu og sagði: ,,Ekki veit ég, hvað þú ert að fara." Hann gekk út í fordyrið. Þar sá hann önnur þerna og sagði við þá, sem þar voru: ,,Þessi var með Jesú frá Nasaret." En hann neitaði sem áður og sór þess eið, að hann þekkti ekki þann mann. Litlu síðar komu þeir, er þar stóðu, og sögðu við Pétur: ,,Víst ertu líka einn af þeim, enda segir málfæri þitt til þín." En hann sór og sárt við lagði, að hann þekkti ekki manninn. Um leið gól hani. Og Pétur minntist þess, er Jesús hafði mælt: ,,Áður en hani galar, muntu þrisvar afneita mér."  Og hann gekk út og grét beisklega." Matt. 26: 17.- 74.

Fyrir Pílatusi:

Að morgni gjörðu allir æðstu prestarnir og öldungar lýðsins samþykkt gegn Jesú, að hann skyldi af lífi tekinn. Þeir létu binda hann og færa brott og framseldu hann Pílatusi landshöfðingja.

Afdrif Júdasar:

Þegar Júdas, sem sveik hann, sá, að hann var dæmdur sekur, iðraðist hann og skilaði æðstu prestunum og öldungunum silfurpeningunum þrjátíu og mælti: ,,Ég drýgði synd, ég sveik saklaust blóð." Þeir sögðu: ,,Hvað varðar oss um það? Það er þitt að sjá fyrir því." Hann fleygði þá silfrinu inn í musterið og hélt brott. Síðan fór hann og hengdi sig. Æðstu prestarnir tóku silfrið og sögðu: ,,Ekki má láta það í guðskistuna, því þetta eru blóðpeningar."Og þeir urðu ásáttir um að kaupa fyrir þá leirkerasmiðs akurinn til grafreits handa útlendingum.

Þess vegna kallast hann enn í dag Blóðreitur.Þá rættist það, sem sagt var fyrir munn Jeremía spámanns: ,,Þeir tóku silfurpeningana þrjátíu, það verð, sem sá var metinn á, er til verðs var lagður af Ísraels sonum, og keyptu fyrir þá leirkerasmiðs akurinn eins og Drottinn hafði fyrir mig lagt."

Konungur Gyðingar?

Jesús kom nú fyrir landshöfðingjann. Landshöfðinginn spurði hann: ,,Ert þú konungur Gyðinga?"  Jesús svaraði: ,,Þú segir það." Æðstu prestarnir og öldungarnir báru á hann sakir, en hann svaraði engu. Þá spurði Pílatus hann: ,,Heyrir þú ekki, hve mjög þeir vitna gegn þér?" En hann svaraði honum ekki, engu orði hans, og undraðist landshöfðinginn mjög.

Krossfestu hann!

Á hátíðinni var landshöfðinginn vanur að gefa lýðnum lausan einn bandingja, þann er þeir vildu. Þá var þar alræmdur bandingi í haldi, Barabbas að nafni. Sem þeir nú voru saman komnir, sagði Pílatus við þá: ,,Hvorn viljið þér, að ég gefi yður lausan, Barabbas eða Jesú, sem kallast Kristur?" Hann vissi, að þeir höfðu fyrir öfundar sakir framselt hann. Meðan Pílatus sat á dómstólnum, sendi kona hans til hans með þessi orð: ,,Láttu þennan réttláta mann vera, þungir hafa draumar mínir verið í nótt hans vegna." En æðstu prestarnir og öldungarnir fengu múginn til að biðja um Barabbnullas, en að Jesús yrði deyddur. Landshöfðinginn spurði: ,,Hvorn þeirra tveggja viljið þér, að ég gefi yður lausan?" Þeir sögðu: ,,Barabbas." Pílatus spyr: ,,Hvað á ég þá að gjöra við Jesú, sem kallast Kristur?" Þeir segja allir: ,,Krossfestu hann." Hann spurði: ,,Hvað illt hefur hann þá gjört?" En þeir æptu því meir: ,,Krossfestu hann!" Nú sér Pílatus, að hann fær ekki að gjört, en ólætin aukast. Hann tók vatn, þvoði hendur sínar frammi fyrir fólkinu og mælti: ,,Sýkn er ég af blóði þessa manns! Svarið þér sjálfir fyrir!" Og allur lýðurinn sagði: ,,Komi blóð hans yfir oss og yfir börn vor!" Þá gaf hann þeim Barabbas lausan, en lét húðstrýkja Jesú og framseldi hann til krossfestingar.

Hæddur:Jesús húðstrýktur

Hermenn landshöfðingjans fóru nú með hann inn í höllina og söfnuðu um hann allri hersveitinni. Þeir afklæddu hann og færðu hann í skarlatsrauða kápu, fléttuðu þyrnikórónu og settu á höfuð honum, en reyrsprota í hægri hönd hans. Síðan féllu þeir á kné fyrir honum og höfðu hann að háði og sögðu: ,,Heill þú, konungur Gyðinga!" Og þeir hræktu á hann, tóku reyrsprotann og slógu hann í höfuðið. Þegar þeir höfðu spottað hann, færðu þeir hann úr kápunni og í hans eigin klæði. Þá leiddu þeir hann út til að krossfesta hann.

Krossfestur:

Á leiðinni hittu þeir mann frá Kýrene, er Símon hét. Hann neyddu þeir til að bera kross Jesú. Og er þeir komu til þess staðar, er heitir Golgata, það þýðir hauskúpustaður, gáfu þeir honum vín að drekka, Jesús bar sinn kross fyrir okkurgalli blandað. Hann bragðaði það, en vildi ekki drekka. Þá krossfestu þeir hann. Og þeir köstuðu hlutum um klæði hans og skiptu með sér, sátu þar svo og gættu hans. Yfir höfði hans festu þeir sakargift hans svnullo skráða: ÞESSI ER JESÚS, KONUNGUR GYÐINGA. Þá voru krossfestir með honum tveir ræningjar, annar til hægri, hinn til vinstri. Þeir, sem fram hjá gengu, hæddu hann, skóku höfuð sín og sögðu: ,,Þú sem brýtur niður musterið og reisir það á þrem dögum. Bjarga nú sjálfum þér, ef þú ert sonur Guðs, og stíg niður af krossinum!" Eins gjörðu æðstu prestarnir gys að honum og fræðimennirnir og öldungarnir og sögðu: ,,Öðrum bjargaði hann, sjálfum sér getur hann ekki bjargað. Hann er konungur Ísraels, stígi hann nú niður af krossinum, þá skulum vér trúa á hann. Hann treystir Guði. Nú ætti Guð að frelsa hann, ef hann hefur mætur á honum. Eða sagði hann ekki: ,Ég er sonur Guðs?" Einnig ræningjarnir, sem með honum voru krossfestir, smánuðu hann á sama hátt.

                                                           

:/: Það var Jesús sem leysti mig :/:

Hann braut alla hlekki‘

Er mig bundu við synd.

Það var Jesús sem leysti mig.

Dáinn:

En frá hádegi varð myrkur um allt land til nóns. Og um nón kallaði Jesús hárri röddu: ,,Elí, Elí, lama sabaktaní!" Það þýðir: ,,Guð minn, Guð minn, hví hefur þú yfirgefið mig?" Nokkrir þeirra, er þarJesús dó á krossi stóðu, heyrðu þetta og sögðu: ,,Hann kallar á Elía!" Jafnskjótt hljóp einn þeirra til, tók njarðarvött og fyllti ediki, stakk á reyrstaf og gaf honum að drekka. Hinir sögðu: ,,Sjáum til, hvort Elía kemur að bjarga honum." En Jesús hrópaði aftur hárri röddu og gaf upp andann. Þá rifnaði fortjald musterisins í tvennt, ofan frá og niður úr, jörðin skalf og björgin klofnuðu,grafir opnuðust og margir líkamir helgra látinna manna risu upp. Eftir upprisu Jesú gengu þeir úr gröfum sínum og komu í borgina helgu og birtust mörgum. Þegar hundraðshöfðinginn og þeir, sem með honum gættu Jesú, sáu landskjálftann og atburði þessa, hræddust þeir mjög og sögðu: ,,Sannarlega var þessi maður sonur Guðs." Þar voru og margar konur, sem álengdar horfðu á, þær höfðu fylgt Jesú frá Galíleu og þjónað honum. Meðal þeirra var María Magdalena, María, móðir þeirra Jakobs og Jósefs, og móðir Sebedeussona.

Grafinn:

Um kvöldið kom auðugur maður frá Arímaþeu, Jósef að nafni, er sjálfur var orðinn lærisveinn Jesú. Hann gekk til Pílatusar og bað hann um líkama Jesú. Pílatus bauð þá að fá Jósef hann. Jósef tók líkið, sveipaði það hreinu línklæði og lagði í nýja gröf, sem hann átti og hafði látið höggva í klett, velti síðan stórum steini fyrir grafarmunnann og fór burt. María Magdalena var þar og María hin, og sátu þær gegnt gröfinni.

Grafar gætt:

Næsta dag, daginn eftir aðfangadag, gengu æðstu prestarnir og farísearnir saman fyrir Pílatus og sögðu: ,,Herra, vér minnumst þess, að svikari þessi sagði í lifanda lífi: ,Eftir þrjá daga rís ég upp.` Bjóð því, að grafarinnar sé vandlega gætt allt til þriðja dags, ella gætu lærisveinar hans komið og stolið honum og sagt fólkinu: ,Hann er risinn frá dauðum.` Þá verða síðari svikin verri hinum fyrri." Pílatus sagði við þá: ,,Hér hafið þér varðmenn, farið og búið svo tryggilega um sem best þér kunnið." Þeir fóru og gengu tryggilega frá gröfinni og innsigluðu steininn með aðstoð varðmannanna." Matt. 27: 1.- 66.

Páskadagur:

„Að liðnum hvíldardegi, þegar lýsti af fyrsta degi vikunnar, komu þær María Magdalena og María hin til að líta á gröfina. Þá varð landskjálfti mikill, því engill Drottins sté niður af himni, kom og velti steininum og settist á hann. Hann var sem elding ásýndum og klæðin hvít sem snjór. Varðmennirnir skulfu af hræðslu við hann og urðu sem örendir. En engillinn mælti við konurnar: ,,Þér skuluð eigi óttast. Ég veit, að þér leitið að Jesú hinum krossfesta. Hann er ekki hér. Hann er upp risinn, eins og hann sagði. Komið og sjáið staðinn, þar sem hann lá. Farið í skyndi og segið lærisveinum hans: ,Hann er upp risinn frá dauðum, sjá hann fer á undan yður til Galíleu. Þar munuð þér sjá hann.` Þetta hef ég sagt yður." Og þær fóru í skyndi frá gröfinni, með ótta og mikilli gleði, og hlupu að flytja lærisveinum hans boðin. Og sjá, Jesús kemur á móti þeim og segir: ,,Heilar þið!" En þær komu, féllu fram fyrir honum og föðmuðu fætur hans. Þá segir Jesús við þær: ,,Óttist ekki, fariGröfin var tóm. María Magdalena og María hin komu til að smyrja andvana líkama Jesú Kristsð og segið bræðrum mínum að halda til Galíleu. Þar munu þeir sjá mig." Meðan þær voru á leiðinni komu nokkrir varðmenn til borgarinnar og sögðu æðstu prestunum allt, sem gjörst hafði. En þeir kvöddu saman öldungana og tóku það ráð með þeim að bera mikið fé á hermennina og mæltu við þá: ,,Segið þetta: ,Lærisveinar hans komu á næturþeli, meðan vér sváfum, og stálu honum." Og ef þetta berst landshöfðingjanum til eyrna, skulum vér sefa hann, svo að þér getið verið áhyggjulausir." Þeir tóku við fénu og gjörðu sem þeim var sagt. Þessi sögusögn hefur verið borin út meðal Gyðinga allt til þessa dags. En lærisveinarnir ellefu fóru til Galíleu, til fjallsins, sem Jesús hafði stefnt þeim til. Þar sáu þeir hann og veittu honum lotningu. En sumir voru í vafa. Og Jesús gekk til þeirra, talaði við þá og sagði: ,,Allt vald er mér gefið á himni og jörðu. Farið því og gjörið allar þjóðir að lærisveinum, skírið þá í nafni föður, sonar og heilags anda, og kennið þeim að halda allt það, sem ég hef boðið yður. Sjá, ég er með yður alla daga allt til enda veraldar." Matt. 28: 1.-20.

Tókuð þið eftir hér rétt fyrir ofan:  

essi sögusögn hefur verið borin út meðal Gyðinga allt til þessa dags." Gyðingar eru að bíða eftir Messíasi. Hann mun koma en það verður ekki Jesús Kristur. Það verður Anti-Kristur sonur Satans. Hann blekkir alla, mikill samningamaður og Gyðingar treysta honum. Þeir uppgötva of seint að þetta var ekki sá Messías sem þeir voru að bíða eftir. Það brýst út  þriðja styrjöldin. Allar þjóðir munu fara í gegn Ísrael.

Þriðja heimstyrjöldin stöðvast ekki fyrr en Jesús Kristu kemur á skýjum himins.  Í kafla 14 í Sakaría er spádómur um þegar Jesús kemur á skýjum himins: Kaflinn heitir: "Á efsta degi." "Sjá, sá dagur kemur frá Drottni, að herfangi þínu verður skipt mitt í sjálfri þér. Og ég mun safna öllum þjóðunum til hernaðar móti Jerúsalem, og borgin mun verða tekin, húsin rænd og konurnar smánaðar. Helmingur borgarmanna mun verða herleiddir, en hinn lýðurinn mun ekki upprættur verða úr borginni. Og Drottinn mun út fara og berjast við þessar þjóðir, eins og þegar hann barðist forðum á orrustudeginum. Fætur hans munu á þeim degi standa á Olíufjallinu, sem er austanvert við Jerúsalem,og Olíufjallið mun klofna um þvert frá austri til vestur, og þar mun verða geysivíður dalur, því annar hluti fjallsins mun undan síga til norðurs en hinn til suðurs. En þér munuð flýja í fjalladal minn, því að fjalladalurinn nær til Asal. Og þér munuð flýja, eins og þér flýðuð undan jarðskjálftanum á dögum Ússía Júdakonungs. En Drottinn, Guð minn mun koma og allir heilagir með honum." (Biblían: Sak. 14:1-5)

Sjá slóð: http://snorribetel.blog.is/blog/snorribetel/entry/481289/#comments

:/: Hann er Guð :/:

Reis frá dauðum Drottinn Kristur,

hann er Guð.

Til hans kom í trú,

tak við honum nú,

því Kristur, hann er Guð.

 

Guð blessi ykkur öll.

Shalom.

Rósa Aðalsteinsdóttir

Ási Vopnafirði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk fyrir þetta elskuleg  Easter Bonnet  Innilega gleðilega páska til þín og þinna.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.3.2008 kl. 18:09

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gleðilega páska Rósa Drottning Vestfjarða!!Hatched

Óskar Arnórsson, 23.3.2008 kl. 18:28

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Kæru bloggvinir og allir sem lesa bloggið mitt.
Gleðilega páska.
Guð blessi ykkur öll
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.3.2008 kl. 19:12

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl og blessuð Ásdís og Óskar.
Gleðilega páska.
Takk fyrir innlitið.
Guð blessi ykkur.
Kær keðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.3.2008 kl. 19:16

5 identicon

Sæl Rósa,

 Gleðilega páska og takk fyrir fallega kveðju!

Góð kveðja,

Elísabet

Elísabet Sigmarsdóttir (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 21:30

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl Rósa mín þetta er virkilega flott færsla hjá þér.

 Gleðilega páska

Sigurður Þórðarson, 23.3.2008 kl. 21:35

7 Smámynd: Sigurður Rósant

Já, Rósa. Jesús var góður spíritisti. Hann lagði hendur yfir fólk og læknaði. Fólkið trúði því að það væri læknað. Hann rak 7 illa anda út úr Maríu Magdalenu, vinkonu sinni. Lék þannig særingamann eins og sannur spíritisti gerir á okkar dögum. Heyrði raddir af himnum og sást tala við framliðna, þ.e. Elía og Móse uppi á Olíufjallinu. Umgekkst fólk sem hafði áhuga fyrir spíritsima og alls kyns lækningaaðferðum sem hann fékk frá dvöl sinni í Egyptalandi.

Skrýtið að Gyðingum hafi verið illa við svona góðan mann. En, jú hann storkaði þeim með því að tala í samkundum og musterum á helgidögum, lækna á hvíldardögum, snúa út úr kenningum þeirra og niðurlægja á snjallan hátt.

Gleðilega framhjágöngu

Sigurður Rósant, 23.3.2008 kl. 22:30

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl og blessuð
Móðir mín í hjáverkum. Ég þakka innlitið og góðar kveðjur.
Elísabet frænka mín. Kærar þakkir fyrir innlitið og góðar kveðjur.
Siggi minn, kærar þakkir fyrir innlitið og hólið. Nafni þinn er ekki sammála :)
Gleðilega páska
Guð blessi ykkur kæru vinir.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.3.2008 kl. 23:06

9 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Sæl vinkona gleðilega hátíð og takk fyrir síðast. Færslan góð hjá þér að vanda,öfunda þig af því að nenna að skrifa svona langt mál í einu. Mér  finnst best ef ég get komi því frá mér sem ég ætla að segja í tveimur til þremur setningum.

Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 23.3.2008 kl. 23:10

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll Sigurður Rósant.
Þú ert alltaf í stuði með Guði og í botni með Drottni.
Ég er algjörlega ósammála þér.
Satan er kominn til að stela, slátra og eyða.
Satan er höfundur lýginnar og notar allar aðferðir Jesú Krists og útfærir yfir í spíritismann til að afvegaleiða auðtrúa fólk.
Drottinn blessi þig og varðveiti, gefi þér gleðilega páska og gefi þér sinn frið.
SHALOM
Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.3.2008 kl. 23:17

11 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll Ari minn.
Takk fyrir innlitið. Ég bara mátti til að skrifa þessa færslu eftir að við stóðum okkur svo vel bloggvinirnir að lesa Passíusálmana uppi á Hofi á Föstudaginn langa.
Við vorum náttúrulega flottust þarna :)
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.3.2008 kl. 23:27

12 identicon

Sæl frænka,

Ég fæ upplýsingarnar frá þér , um leið og ég samþikki e - mailið sem ég fæ og  en ég get engan vegin smellt á myndina  þannig að það komi önnur mynd. Mér datt nú í hug að þetta væri skop. Getur þú sent mér mynd af þér?

Elísabet Sigmarsdóttir (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 00:05

13 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Elísabet frænka.
Það er ein mynd í myndaalbúminu sem var tekin 1992. Ég skal senda þér mynd fljótlega og svo þegar um hægist hjá vini mínum ætlar hann að leika sér og setja andlitið mitt inn í gerfið á þessari flottu dömu :) En á bak við myndina er ég með kynningu á mér. Þegar ég klikkaði á myndina þína, kom myndin stækkuð en þar áttu eftir að skrifa kynningartexta :)
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.3.2008 kl. 00:22

14 identicon

Gleðilega Páska Rósa ég fylgist með þér ;)  Hljómar svoltið ógnvekjandi er það ekki hahaha

Davíð (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 01:33

15 identicon

Sæl Rósa mín.

Ég er ekki búinn að lesa þetta allt(lasinn)en mér finnst það mjög gott hjá þér og uppsetningin til fyrirmyndar,þar mættu margir læra af þér.Heyrumst Rósa mín.

SHALOM.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 02:26

16 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sælir strákar mínir
Davíð og Þórarinn.
Kærar þakkir fyrir innlitið.Ég valdi flotta mynd fyrir okkur þrjú :)
Davíð minn það hljómar ekki ógnvekjandi að góður trúbróðir kíki á síðuna hjá mér og grípi í taumana þegar við á.
Þú hefur hjálpað okkur mörgum með frábærum athugasemdu.Hafðu þakkir fyrir og endilega fylgstu með okkur hér í Bloggheimum á ólgusjó lífsins.
Þórarinn minn leitt að heyra að þú sért lasinn.
"Hann mettar þig gæðum, þú yngist upp sem örninn." Sálmur. 103.5
"Þá skal ljós þitt bruna fram sem morgunroði og sár þitt gróa bráðlega, þá mun réttlæti þitt fara fyrir þér, dýrð Drottins fylgja á eftir þér." Jesaja 58:8
Biðjum Jerúsalem friðar
Guð blessi ykkur.
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.3.2008 kl. 08:06

17 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Gleðilega LAUSN Rósa, í endurtekningu upprisukrafts Drottins sem er endurvakinn í þér, mér og okkur.  Biðjum þess Jerusalems friðar sem í okkur býr

christianglitterkveðja 



Christian Glitter by www.christianglitter.com

Ragnar Kristján Gestsson, 24.3.2008 kl. 08:46

18 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll Ragnar.
Gelðilega páska. Takk fyrir innlitið. Við erum lánsöm að Jesús elskar okkur og hann hefur leyst okkur úr viðjum synda. Hóanna í hæstum hæðum.
Bið að heilsa fjölskyldunni
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.3.2008 kl. 09:12

19 Smámynd: Birgirsm

Síðbúin Páskakveðja til þín Rósa

Góður boðskapur og aldrei of oft sagður (en mér fannst innskotið með spíritismann ekki passa þarna)

 Alltaf er merkilegt að velta fyrir sér þeim lygavef sem Gyðingarnir spunnu upp varðandi þjófnað lærisveinanna á líkama Krists,  og aðkomu þeirra rómversku hermanna sem gæta áttu grafarinnar, í þeim vef.

 Fyrst ég er farinn að tala um VEF, þá er einnig merkilegt að fylgjast með skrifum sumra einstaklinga hér á vefnum sem halda mætti að fengju sína silfurpeninga borgaða reglulega út í hönd,  miðað við það, að þeir vinna og berjast af öllum lífs og sálarkröftum og beita öllum tiltækum ráðum, til þess að ráðast gegn Kristindómnum og undirstöðum hans.

Þetta eru menn sem trúa engu, nema því sem þeir geta snert og séð sjálfir.  Miðað við skrif þeirra,  efast ég um að þeir trúi því að vindurinn sé til , 

Þeir finna að sjálfsögðu fyrir honum, en geta ekki með nokkru móti viðurkennt tilvist hans.

Ég er kannski ekki orðinn nægilega sjóaður í bloggheimum til þess að láta öll skrif og allar árásir sumra manna (sem þó skrifa undir nafni)  í friði, og láta sem ekkert sé og horfa aðgerðarlaus upp á endalausar samsæriskenningar og kerlingarævintýri.

Kveðja

Birgirsm, 24.3.2008 kl. 11:03

20 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll Birgir.Gleðilega páskarest.
Takk fyrir innlitið í morgunn. Ég ákvað að skrifa um spíritismann þarna. Ég las í riti sem er hér á blogginu um að Séra Hallgrímur Pétursson hafi snúist gegn sannleikanum eftir að hann dó. Það er fastur liður hjá mörgum að lesa Passíusálmanna eða hlusta á þá á RUV fyrir páska. Sumt af þessu fólk ahyllst samt spíritismann. Ógeðslegur hafragrautur þar annaðhvort hnausþykkur eða fljótandi seyði. Er að fara í smá ferðalag og kem sennilega heim annað kvöld, kannski á miðvikudag.
Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.3.2008 kl. 11:23

21 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Gleðilega páskahátíð

Svala Erlendsdóttir, 24.3.2008 kl. 11:49

22 Smámynd: Linda

Sæl Rósa mín - Gleðilega Páska, mín bæn er að Guð leiði þjóð okkar út úr þeim viðjum sem hún er í þessa stundina, að hann leiði fólk saman í trú og kærleika. Að Páska boðskapurinn fái að njóti sín í lífi hvers og eins dags daglega, því við eigum von í Jesú sem er upprisin og situr við hægri hönd föðurins.  Guð blessi ykkur og varðveiti í dag sem og alla daga.

Knús.

Linda, 24.3.2008 kl. 13:13

23 Smámynd: Linda

Varð að koma þessum inn..Hugs - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Linda, 24.3.2008 kl. 13:14

24 Smámynd: Aida.

Alveg magnað. Gleðilega páska enn og aftur Rósa.

Eg bið Drottinn að vernda þig i ferð þinni, i Jesú nafni.Amen

Aida., 24.3.2008 kl. 14:42

25 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú ert dásamleg og gleðilega páska guð blessi þig

Kristín Katla Árnadóttir, 24.3.2008 kl. 14:54

26 identicon

Gleðilega upprisuhátíðGuð blessi þig

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 15:35

27 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig flotta baráttukona.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.3.2008 kl. 16:01

29 Smámynd: Ruth

Gleðilega páska elsku systir

Ruth, 25.3.2008 kl. 00:58

30 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Viltu vera bloggvinur minn eð ekki svar takk.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.3.2008 kl. 01:08

31 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Sæl Rósa ég vona þú hafið átt ljúfa páskahelgi,þetta var yndisleg lesning og gladdi mitt auma hjarta.Kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 25.3.2008 kl. 07:10

32 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Guð blessi þig Rósa margfaldlega í öllu þínu lífi og öllu því sem þú tekur þér fyrir hendur, og Guð blessi fjölskyldu þína og ástvini í Jesú nafni

Guðrún Sæmundsdóttir, 25.3.2008 kl. 14:02

33 identicon

Takk fyrir Páskakveðjuna Rósa .

Skelfilega er hann annars ósmekklegur þessi S.rósant . Er ekki nóg að við fáum doctorinn inná bloggið okkar, svo ekki þurfi að bæta þessu rósant dufli við líka ? 

conwoy (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 17:46

34 Smámynd: Sigurður Rósant

Ég sé nú ekkert ljótt við það að halda því fram að Jesús hafi verið andatrúar (spíritisti) herra Conwoy. Nokkrum sinnum fór ég á fyrirlestra hjá því góða fólki, sem tilheyrir Sálarransóknarfélaginu. Þarna er fólk sem telur sig trúa á Jesúm Krist, ná sambandi við framliðna menn, lækna sjúka, veita ættingjum látinna huggun o.s.frv.

Ekki gat ég séð að þetta fólk væri neitt á vegum Satans eða Kölska, eins og þú vilt gefa í skyn.

Vertu heill í skrifum þínum, Conwoy

Sigurður Rósant, 25.3.2008 kl. 21:03

35 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Vildi kvitta fyrir innlitið, mér fanst ég bara næstum því vera að lesa gömlu kristinfræðibókina , þessa bleiku   því mér fanst hún svo skemmtileg en þessi blá svo hundleiðinleg

Vona að þú hafir haft það sem best um páskana, það hafði ég en þó að kalt sé er gott að vera komin heim, þó það sé gaman að skreppa út en heima er best.

Erna Friðriksdóttir, 26.3.2008 kl. 21:03

36 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flowers - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Kæru bloggvinir. Takk fyrir innlitið.

Arabina mín. Ferðalagið heppnaðist vel. Ég fór með vinkonu minni sem var að fara til Akureyrar til að hjálpa frænku sinni sem var að fara í uppskurð. Það vantaði hjálparhellu til að gæta bús og barna því heimilisfaðirinn er á sjó. Ég kynntist frænku hennar hér á Vopnafirði nú um páskana og vorum við í samfloti til Akureyrar. Ég fékk að gista hjá henni og það var algjör lúxus. Nýja vinkona mín fór í uppskurð í gær 25. mars og varð þetta meiri aðgerð en ráð var fyrir gert. Vinkona mín ætlar allavega að vera hjá henni í viku og hjálpa henni að gæta hús og barna. Við fórum uppá sjúkrahús, vinkona mín fór inná vöknunardeild en ég beið frammi. Á meðan hitti ég unga konu sem var að bíða eftir dóttir sinni sem hafði handleggsbrotnað  og  var að koma úr aðgerð. Nýja vinkona mín spurði hjúkrunarfólkið hvort Rósa mætti koma inná vöknunardeild því henni langaði að knúsa mig bless. Sem betur fer varð henni að ósk sinni og ég fór inn til hennar. Þá var komið með litlu stúlkuna og ég spurði foreldrana um hvað stúlkan myndi heita og að ég sagðist skyldi biðja fyrir henni. Í gær og í dag hef ég beðið Jesú að lækna þær. Að sárin þeirra grói og að þær verði heilsar í Jesú nafni. Hef einnig hringt tvisvar á Lindina sem er kristileg útvarpsstöð og lagt fram bænarefni fyrir nýju vinkonu minni og litlu stúlkunni. Í gærkvöldi kom ég heim með bróður mínum, mákonu og syni þeirra. Þau höfðu farið um morguninn með dæturnar í framhaldsskólana eftir frábært páskafrí.

Svala mín, kærar þakkir fyrir góðar óskir.

Linda mín. Við verðum að biðja til Jesú Krists að Íslendingar snúi sér frá vondri breytni sinni og taki á móti Jesú Kristi. Jesús er búinn að bera syndir okkar og sjúkdóma upp á krossins tré og nú er það okkar að taka við bestu gjöfinni sem í boði er. Takk fyrir fallegu myndina.

Katla mín. Ég varð að sjálfsögðu við áskorun þinni.

Birna mín, kærar þakkir fyrir góðar óskir mér til handa.

Ásthildur mín. Nú ætlum við að berjast við Risana. Komið nóg af óréttlæti.

Adda mín, kærar þakkir fyrir fallegu myndina.

Ruth mín, kærar þakkir fyrir góðar óskir.

Guðrún mín, kærar þakkir fyrir yndislegar óskir.

Erna mín, velkomin heim. Ég var farin að halda að þú ætlaðir að ílengjast í sólinni og vellystingunum.

Úlli minn, aumt hjarta skrifar þú. Alveg er ég viss um að hjartað þitt sé í topp lagi bæði líkamlega og andlega. Við erum lánsöm að eiga Jesú í hjartanu. Áður en ég frelsaðist þá hélt ég að það væri sama og að fara í fangelsi að taka á móti Jesú Kristi en ég fann það strax þegar ég tók á móti Jesú Kristi að þar hafði ég misreiknað mig illilega. Við getum sagt að ég hafi komið úr fangelsi og orðið frjáls. Ég var laus úr viðjum synda. Þar sem ég er búin að setja hjarta hjá öllum stelpunum verð ég að setja hjarta hjá ykkur strákunum líka.   

Valli minn, kærar þakkir fyrir góðar óskir.

Conwoy minn. Búin að hlægja af innlegginu þínu um rósant duftið. Þegar ég hef bloggað um trúmál fæ ég yfirleitt heimsóknir frá Sigurði Rósant sem er að reyna að bjarga mér úr þessu trúarrugli að hans áliti. Sum innleggin hans eru ágæt, sum fræðandi en sum eru ekki uppbyggileg. Ég geri heldur ekki ráð fyrir því að innleggin hans væru uppbyggileg í sambandi við trúmál þar sem hann segist ekki trúa á Guð, trúir ekki á tilvist hans. En þegar hann þurfti líka að drulla út alla Vestfirðinga á blogginu hjá mér, þá voru sumir ekki ánægðir. Frænka mín á Ísafirði hringdi og hún var ekki sátt. Hún talaði um að sumir sem væru að skrifa athugasemdir hjá mér væru grálúsugir.  

Guð blessi ykkur öll.   

Friðarkveðjur/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.3.2008 kl. 00:58

37 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

How Are You - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæll og blessaður Sigurður Rósant.

Eiginlega þarf ég ekkert að spyrja: How are you? Ég get ekki betur séð en að þú sért í stuði með Guði og í botni með Drottni.

 

Jesús var og er ekki spíritisti. Ég efast ekki um að fólk sem eru í Sálarangistarfélaginu sé gott fólk en þau eru ekki í vilja Guðs almáttugs heldur Myrkrahöfðingjans. Flest þeirra vita það ekki fyrr en of seint þegar Myrkrahöfðinginn er búinn að hrifsa þau til sín. Myrkrahöfðinginn er lævís og þetta byrjar mjög vel og svo fer að síga hægt og hægt á braut ógæfunnar og síðan hrifsar hann fólkið til sín og þau eru bundin í fjötra Myrkrahöfðingjans. Eina leiðin til að komast úr greipum þess viðbjóðs er kraftaverk sem aðeins Jesús Kristur getur gert.

 

Ég veit að í gegnum miðla getur fólk læknast en það er fölsk lækning. Sú lækning er ekki frá Jesú komin. Ég hef heyrt um fólk sem fékk svona lækningu og þegar það frelsaðist frá viðjum Myrkrahöfðingjans blossaði upp sjúkdómurinn sem hafði áður þjáð þau. Það gerðist auðvita þar sem þau voru leyst fyrir blóð Jesú Krists. Leyst undan valdi hins illa sem er kominn til að stela, slátra og eyða. Þá var beðið fyrir þeim í Jesú nafni og þau urðu heil. Dýrð sé Guði.

Andaverur vonskunnar koma fram og segjast heita því nafni sem hentar hverju sinni. Satan fylgist vel með okkur öllum og veit allt um okkur. Þannig að hann getur leikið sér að auðtrúa fólki og sagt við einhvern að viðkomandi eigi mikið af skóm. Viðkomandi fellur alveg fyrir þessu því hann – hún á óvenju mikið af skóm miðað við flesta.

 

Orð Biblíunnar sanna það svo sannarlega að spíritismi er ekki Guði þóknanlegur.

 “Leitið eigi til særingaranda né spásagnaranda, farið eigi til frétta við þá, svo að þér saurgist ekki af þeim. Ég er Drottinn, Guð yðar.” 3. Mós. 19: 31.“Eigi skal nokkur finnast hjá þér, sá er láti son sinn eða dóttur ganga gegnum eldinn, eða sá er fari með galdur eða spár eða fjölkynngi, eða töframaður eða gjörningamaður eða særingamaður eða spásagnamaður eða sá er leiti frétta af framliðnum. Því að hver sá, er slíkt gjörir, er Drottni andstyggilegur, og fyrir slíkar svívirðingar rekur Drottinn Guð þinn þá burt undan þér. Þú skalt vera grandvar gagnvart Drottni Guði þínum.” 5. Mós. 18: 10. – 13. 

“Ef þeir segja við yður: ,,Leitið til andasæringarmanna og spásagnarmanna, sem hvískra og umla! - Á ekki fólk að leita frétta hjá guðum sínum og leita til hinna dauðu vegna hinna lifandi?”- þá svarið þeim: ,,Til kenningarinnar og vitnisburðarins!” Ef menn tala ekki samkvæmt þessu orði, hafa þeir engan morgunroða og munu ráfa hrjáðir og hungraðir.”  Jesaja 8: 19.21.

  

“Því að baráttan, sem vér eigum í, er ekki við menn af holdi og blóði, heldur við tignirnar og völdin, við heimsdrottna þessa myrkurs, við andaverur vonskunnar í himingeimnum.”Efes. 6: 12.

 

“Holdsins verk eru augljós: Frillulífi, óhreinleiki, saurlífi, skurðgoðadýrkun, fjölkynngi, fjandskapur, deilur, metingur, reiði, eigingirni, tvídrægni, flokkadráttur, öfund, ofdrykkja, svall og annað þessu líkt. Og það segi ég yður fyrir, eins og ég hef áður sagt, að þeir, sem slíkt gjöra, munu ekki erfa Guðs ríki.” Gal. 5. 19.-21.

Megi Guð Abrahams, Ísaks og Jakobs blessa þig og gefa þér náð að finna réttu leiðina í lífinu sem er í gegnum Jesú Krist.

Þess óskar/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.3.2008 kl. 02:39

38 identicon

Elsku frænka - bara að senda þér stórt knús og biðja elsku góða Guð okkar að umvefja þig með sínum stóra faðmi og gefa þér yfirflæði af blessunum og hamingju í Jesú nafni og fyrir Jesú blóð...AMEN...!!

Ása (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 22:16

39 Smámynd: Birgirsm

(((((((((((((((Þú ert ekki að fá innlegg frá einfeldningi heldur sérfræðingi í þessu málefni, sem hef fengið staðfestingu frá aðila sem kann meira í þessum málefnum en allir kennarar Guðfræðideildar HÍ til samans og þó að þeir séu margfaldaðir með tölunni 10 allir saman! Til dæmis kann hann alla Biblíuna utanað, einnig á frummálinu, allar viðbætur og apókrýfu rit Biblíunnar)))))))))))

Komment no 42.   Erlingur Þorsteinsson

Rósa,, hvernig er veðrið fyrir austan ???????????????  

Birgirsm, 28.3.2008 kl. 19:46

40 identicon

Athyglisverð skrif hjá Erlingi . Hef sjálfur lesið gögn er sýna þetta sama . Gyðingar virðast vera platarar miklir, því miður .

conwoy (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 23:11

41 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Frábær grein Rósa!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 29.3.2008 kl. 01:15

42 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flowers in Love - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæl og blessuð Skúli og Ása Gréta.Takk innilega fyrir að heimsækja mig á bloggsíðuna. Skúli minn, fyndinn ertu að líkja þessum pistli við sóknarprestinn þinn.  Vona að sóknarpresturinn þinn sjái ekki þessi skrif svo þú fáir bágt fyrir þar sem þú skrifar: ?sóknarpresturinn minn kemst varla í hálfkvist við þig.?Ása Gréta frænka mín. Vona að þú hafir hitt Svövu þegar þú varst á Mið-Austurlandi og vonandi nutuð þið ykkar í faðmi fjölskyldunnar á Reyðarfirði og Neskaupsstað. Megi Almáttugur Guð blessa ykkur og umvefja ykkur kæru trúsystkini mín. Kveðja frá Vopnafirði þar sem úti er veður vont en mjög notalegt hér innandyra í Ási.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 06:14

43 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flowers in Vase - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæll Erlingur.

Innleggið þitt er yfirgripsmikið. Gott að eiga prest sem maka sem getur blessað þig í bak og fyrir. You are lucky man.

 

Í sambandi við lærisveina Jesú. Þeir voru ekki spíritistar. Þeir aftur á móti voru fullir af heilögum anda og höfðu ýmsar spámannlegar gáfur sem voru frá Guði. Spíritistinn er eftirherma til að blekkja auðtrúa fólk. Myrkrahöfðinginn er höfundur lyginnar, hann er lygamörður, hann er kominn til að stela, slátra og eyða. Spíritistar og miðlar eru alls ekki það sama og að vera Spámenn Guðs. Tvennt ólíkt samkvæmt Biblíunni sem er leiðarbókin mín.

 

Hér er kröftugt orð sem ég ætla að láta á vefinn en fyrst þetta til útskýringar: “Því að orð Guðs er lifandi og kröftugt og beittara hverju tvíeggjuðu sverði og smýgur inn í innstu fylgsni sálar og anda, liðamóta og mergjar, það dæmir hugsanir og hugrenningar hjartans.”Hebr. 4: 12.

 

Hér er Jesús ekkert að tala neitt rósarmál.

 

Jesús svaraði: "Ef Guð væri faðir yðar, munduð þér elska mig, því frá Guði er ég út genginn og kominn. Ekki er ég sendur af sjálfum mér. Það er hann, sem sendi mig. Hví skiljið þér ekki mál mitt? Af því að þér getið ekki hlustað á orð mitt. Þér eigið djöfulinn að föður og viljið gjöra það, sem faðir yðar girnist. Hann var manndrápari frá upphafi og aldrei í sannleikanum, því í honum finnst enginn sannleikur. Þegar hann lýgur fer hann að eðli sínu, því hann er lygari og lyginnar faðir. En af því að ég segi sannleikann, trúið þér mér ekki. Hver yðar getur sannað á mig synd? Ef ég segi sannleikann, hví trúið þér mér ekki? Sá sem er af Guði, heyrir Guðs orð. Þér heyrið ekki, vegna þess að þér eruð ekki af Guði." Jóh. 8: 42.-47.

 

Ég tek Biblíuna fram yfir bækurnar sem þú nefndir í sambandi við spíritismann og ég sé að þarna er djúp gjá á milli okkar en það er allt í lagi. Hver og einn verður að fá að móta sína skoðun. Guð gaf okkur nefnilega frjálsan vilja og við megum ákveða sjálf hverju við viljum trúa.

 

Snúum okkur að Pýramídunum í Egyptalandi. Ég hef ekki kynnt mér þá sögu mikið en það sem ég veit er merkilegt. Fyrir mér eru Pýramídarnir ekki bara Pýramídar heldur Pýramídar sem innihalda mikla leyndardóma.

 

Merkilegt að þrír gluggar eða vísar benda á Ísland. Þetta er engin tilviljun. Ég er alveg sannfærð um að Ísland mun þjóna stóru hlutverki að breiða út kærleiksboðskap Jesú Krists og ég vil meina að við séum þegar byrjuð með sjónvarpsstöðinni Ómega sem næst víðs vegar um heiminn og þar á meðal til Múslímalanda umhverfis Ísrael. En ég vil sjá fleiri en Ómega útbreiða boðskapinn frá Íslandi en áður þarf margt að breytast. Ég vil sjá vakningu. Ég trúi því að við munum uppskera alla þá sáningu sem hefur verið framkvæmd í árana rás hér á Íslandi.  

 

Merkilegt, við lesið um land úr norðri í Biblíunni sem margir álykta að sé Ísland. Hef samt ekki trú á Öryggisráðinu hennar Ingibjargar Sólrúnar í þessu tilviki. Það er ekkert dapurlegt við www.zion.isog Ómega en það er ekki það sama. Zion er félag vina Ísraels á Íslandi en Ómega er sjónvarpsstöð. Hlakka til í næstu viku því þá fæ ég myndlykil og ég vil meina að þá fái ég að sjá Ómega. Hallelúja. Gunnar í Krossinum og Snorri Bergsson eru vinir mínir og þeir eru flottir.

 

Týndu ættkvíslirnar eða ættkvíslirnar 12. Ég get ekkert fullyrt en ég hef oft hugsað um hvort við séum af Benjamínsættkvísl og kannski er það þess vegna sem við eigum eftir að þjóna stóru hlutverki fyrir Jesú Krist sem er Drottinn.

 

Abraham langafi sona Jakobs var blessaður af Guði. “Þá féll Abram fram á ásjónu sína, og Guð talaði við hann og sagði: "Sjá, það er ég, sem hefi gjört við þig sáttmála, og þú skalt verða faðir margra þjóða. Því skalt þú eigi lengur nefnast Abram, heldur skalt þú heita Abraham, því að föður margra þjóða gjöri ég þig. Og ég mun gjöra þig mjög frjósaman og gjöra þig að þjóðum, og af þér skulu konungar koma. Og ég gjöri sáttmála milli mín og þín og þinna niðja eftir þig, frá einum ættlið til annars, ævinlegan sáttmála: að vera þinn Guð og þinna niðja eftir þig. Og ég mun gefa þér og niðjum þínum eftir þig það land, sem þú nú býr í sem útlendingur, allt Kanaanland til ævinlegrar eignar, og ég skal vera Guð þeirra." 1. Mós. 17: 3.-8.

 

Auðvita vitum við öll að Gyðingar eru ekki einu afkomendur Abrahams. Það þarf engan gáfumann til að sjá það en Gyðingar eru Ísraelsmenn hvort sem okkur líkar það betur eða ver. 

 

Talan 12. 12 x 12 þúsundir eða 144 þúsund heilagra manna sem verður hersveit Guðs. Ég trúi því að þessi hersveit verði tilbúin í fyllingu tímans.

 

Megi Guð Abrahams, Ísaks og Jakobs blessa þig og umvefja.

 Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 06:18

44 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flowers - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæll Ólafur.

Ég las þetta sama innlegg frá þér hjá Þórarni.

“Sérhver ritning er innblásin af Guði og nytsöm til fræðslu, til umvöndunar, til leiðréttingar, til menntunar í réttlæti, til þess að sá, sem tilheyrir Guði, sé albúinn og hæfur gjör til sérhvers góðs verks.” 2. Tím. 3: 16.-17.

 

Satan í líki höggorms kom uppá milli Guðs og Adams og Evu þegar þau dvöldu í Aldingarðinum Eden. Guð almáttugur gaf okkur frjálsan vilja og það er okkar að velja hvort við viljum taka á móti lausnarverki Jesú Krists. Jesús gat alveg farið niður af krossinum en þá hefðum við ekkert val í dag og værum öll í viðjum synda.

 

Biblían hefur oft verið endurskrifuð og nú er ný útgáfa breytt til að þóknast fólki sem þolir ekki kröftugan boðskap Biblíunnar.

 

“Því að orð Guðs er lifandi og kröftugt og beittara hverju tvíeggjuðu sverði og smýgur inn í innstu fylgsni sálar og anda, liðamóta og mergjar, það dæmir hugsanir og hugrenningar hjartans.”Hebr. 4: 12.

 

Þú spyrð mig hvaða trúarbrögð eru réttust. Mín sannfæring er kristin trú en þú verður að virða það við mig að ég hef frjálsan vilja og ég hef valið. Þú hefur efasemdir um biblíuna og talar um að “hún er samansafn munnmæla og skrifa sem skrifuð voru löngu eftir ætlaða atburði og við vitum nú hversu minni manna er áreiðanlegt.” Þegar fólk hefur upplifað kraftaverk í sínum eigin líkama er Biblían ekki samansafn munnmæla ... heldur leiðarbók okkar.

 Guð blessi og umvefji þig og gefi þér náð að kynnast Jesú Kristi persónulega.Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 06:20

45 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flower & Sun - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæll Birgir minn. Þetta var virkilega fyndið innlegg hjá þér. Erlingur er greinilega sjálfhælinn. Vildi að ég gæti fengið smá af þessum skammti. Ég á bæði bróðir og einnig vin sem hafa stúderað um týndu ættkvíslirnar og eins um Píramídana. Þeir eru snillingar þannig að ég er ekki á flæðiskeri stödd.

 

Á Vopnafjarðarheiði er norðaustan 11 metrar á sekúndu og 7 stiga frost. Hér í þorpinu er norðaustan og það er éljagangur. Ég sem hélt að það væri að koma vor. Þegar vorið kemur þá ætla ég að syngja af miklum krafti Lóan er komin.

Guð blessi þig og umvefji með kærleika sínum. Shalom/Rósa 

 Lóan er komin að kveða burt snjóinn kveða burt leiðindin, það getur hún. Hún hefur sagt mér að senn komi spóinn, sólskin í dali og blómstur í tún. Hún hefur sagt mér til syndanna minna, ég sofi of mikið og vinni ekki hót.. Hún hefur sagt mér að vaka og vinna vonglaður taka nú sumrinu mót.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 06:23

46 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flowers - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

 

Sæll kæri Conwoy

Þarna kemur þú að punkti sem ég hef oft verið að reyna að benda á en fengið bágt fyrir. Gyðingtrú er ekki kristin trú. Gyðinga eru breyskir eins og aðrir. Sem betur fer eru margir Gyðingar og eins Arabar kristinnar trúar en þeir eru í miklum minnihluta í Miðausturlöndum. Ég hef áður sagt frá  kristnum skóla  í Betlehem. Þar stunda nám börn kristinna Palestínumanna.

 

 

Í greininni  hér fyrir ofan þar segi ég frá því hvernig Gyðingar verða gabbaðir þegar Antikristur kemur í lokin áður en heimstyrjöld mun brjótast út og allar þjóðir munu fara í gegn Ísrael. Þar vitna ég líka í spádóm sem er í Sakaría 14: 1.-5.

Oft er misjafn sauður í mörgu fé.  

Vinur minn sagði mér frá atviki þegar hann var ungur maður og var staddur í New York. Hann var búinn að safna saman peningum til að kaupa gjöf fyrir vinkonu sína. Hann fór inní skartgripaverslun sem var í eigu Gyðinga og keypti fallegan hring. Eigandinn fór og pakkaði inn hringnum. Þegar vinur minn kom svo heim til Íslands og heimsótti vinkonu sína ásamt fleiri vinum á afmælisdegi hennar þá afhenti hann henni gjöfina. Í boxinu var lítill járnbútur sem hafði verið settur í boxið í stað hringsins.

Guð blessi og umvefji þig Conwoy. Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 06:26

47 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Happy Birthday - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæll kæri Guðsteinn afmælisbarn bloggheima. Algjört unglamb, bara 32 ára.

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ

Guð blessi þig og fjölskyldu þína.

 :,: Hann á afmæli í dag:,: Hann á afmæli hann Guðsteinn.Hann á afmæli í dag 23. Davíðssálmur 1. Drottinn er minn hirðir, mig mun ekkert bresta.2. Á grænum grundum lætur hann mig hvílast,leiðir mig að vötnum, þar sem ég má næðis njóta.3. Hann hressir sál mína, leiðir mig um rétta vegufyrir sakir nafns síns.4. Jafnvel þótt ég fari um dimman dal, óttast ég ekkert illt,því þú er hjá mér, sproti þinn og stafur hugga mig.5. Þú býrð mér borð frammi fyrir fjendum mínum,þú smyrð höfuð mitt með olíu, bikar minn er barmafullur.6. Já, gæfa og náð fylgja mér alla ævidaga mína,og í húsi Drottins bý ég langa ævi.  Þetta er færsla hjá Guðsteini sem heitir Vitnisburður. Ég skora á alla sem eru að blanda saman spíritisma og kristinni trú að lesa Vitnisburðinn hans Guðsteins.http://zeriaph.blog.is/blog/zeriaph/entry/367070/#comments Shalom/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 06:28

48 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 06:34

49 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Thank You Glitters - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Smá fróðleikur fyrir okkur öll, tekin úr íslenskri Alfræðiorðabókinni, útg. Bókaútgáfan Örn og Örlygur, 1990.

 

“Gyðingar: menn sem játa gyðingdóm; taldir afkomendur semískrar þjóðar sem bjó í Júdaríki í Palestínu til forna. Gyðingar tóku að dreifast um heiminn með herleiðingu þeirra til Babýloníu 586 f. Kr. Eftir fall Babýloníu 536 f. Kr. sneru sumir þeirra heim. Eftir uppreisnir gegn Rómverjum á 1. og 2. öld voru margir Gyðingar reknir frá Jerúsalem og Júdeu. Í ríkjum Persa, Grikkja og Rómverja mynduðu Gyðingar eigin samfélög sem höfðu nokkra sjálfstjórn og átti það þátt í því að þeir héldu velli sem sérstakur þjóðernis- og trúarhópur. Þeir blönduðust þó öðrum þjóðum en héldu trú sinni og tungumál þeirra, hebreska, var notað sem ritmál og við helgihald. Í Rómaveldi höfðu Gyðingar trúfrelsi að nafninu til uns kristni var lögtekin 395. Þeir nutu velvildar í ríki múslíma á Spáni og í Frankaríki á tímum Karlunga. Í kristnum löndum á miðöldum var Gyðingum meinað að eignast jarðir og þeir fengu ekki aðild að iðngildum. Þeir stunduðu því ýmiss konar kaupskap og þjónuðu yfirstéttinni sem milliliðir í fjármálunum. Trúarofstæki í kjölfar krossferða og svartadauða og aukin samkeppni við kristna fjármálamenn leiddi til ofsókna á hendur Gyðingum og margir flúðu frá V-Evrópu til A-Evrópu. Í lok 15. aldar var nær öllum Gyðingum á Spáni og í Portúgal vísað úr landi og dreifðust þeir víða um V-Evrópu og Miðjarðarhafslönd. Á 18. öld batnaði hagur Gyðinga og undir 1800 fengu þeir fullt jafnrétti á við aðra borgara V-Evrópu. Í Rússlandi kom hins vegar oft til gyðingaofsókna. Á s. hl. 19. aldar komu fram stjórnmálahreyfingar sem ólu á gyðingahatri, einkum í Þýskalandi, Austurríki og Frakklandi. Þær ofsóknir náðu hámarki í útrýmingarherferð þýskra nasista í einni heimstyrjöld. Upp úr 1900 kom síonismi fram sem svar við vaxandi gyðingahatri og hafði það að markmiði að koma á fót þjóðarheimili fyrir Gyðinga í Palestínu. Því markmiði var náð með stofnun Ísraels 1948. Illdeilur Ísraels og Araba hafa leitt til þess að flestir Gyðingar í Arabalöndum hafa verið reknir úr landi.” Íslenska Alfræðiorðabókin, 1 bindi, bls. 575.

 

“Gyðingdómur: gyðingatrú, trúarbrögð sem e.t.v má rekja til um 1250 f.Kr. Varanleg einkenni Gyðinga mótuðust í útlegð Gyðinga í Babýloníu (586 – 538 f.Kr) og á næstu öldum. Meginatrið Gyðinga er trú á einn eilífan og ósýnilegan guð, Jahve, sem skapaði heiminn og vill honum vel. Skylda mannsins er að þjóna Jahve af öllum mætti sínum. Helgasta rit Gyðinga er ekki miðstýrður og meiri áhersla lögð á breytni en trúarsetningar. Eftir heimkomu Gyðinga frá Babýloníu og á fyrsta tímaskeiði eftir eyðingu musterisins í Jerúsalem (70 e.Kr) skráðu rabbínar og útfærðu ritningarnar sem daglegt líferni tók mið af. Mikilvægustu fyrirmæli eru um umskurn og hvíldardag. Helstu hátíðir eru páskar, nýárshátíð, friðþægingardagur og laufskálahátíð, tengdar helstu viðburðum í sögu og sögnum. Eftir eyðingu musterisins urðu samkunduhúsin og skólar hinna skriftlærðu trúarmiðstöðvar. Síðan hefur gyðingdómur verið sameiningarafl gyðinga um víða veröld. Á miðöldum og síðar mynduðust dulhyggjustefnur innan gyðingdómsins t.d. kabbala og hassídismi. Í seinni tíð hafa margar stefnur verið við lýði í gyðingdómnum t.d. ströng rétttrúnaðarstefna, stefna frjálslyndra, sem taka kennisetningar ekki alvarlega og vilja aðlagast þeim samfélögum er þeir lifa í, og ýmsar stefnur þar á milli.” Íslenska Alfræðiorðabókin, 1 bindi, bls. 575.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 06:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband