Blessanir í lífi mínu - Nýtt klukk


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Hún Linda bloggvinkona mín kom af stað þessu klukkveseni. Ætli sé ekki best að vera stillt og góð og taka áskorun með þetta klukkvesen. Grin Hélt að hún væri vinkona mín og svona gera vinirnir ekki eða hvað? Woundering Hvað ætli ég geri nú á eftir annað en að bögga ykkur kæru bloggvinir. FootinMouth

Þá eru það blessanir í lífi mínu.


Christian Glitter by www.christianglitter.com

1. Það er mikil blessun að hafa Hearteignaðist góða foreldraHeart sem elskuðu Jesú Krist. Þau kenndu mér um HeartJesú KristHeart og þegar ég var 13 ára þá varð ég fyrir því láni að taka á mótiHeartJesú KristiHeart sem frelsara mínum. Það var mikil vernd að taka á móti InLove Jesú InLove svona ung því þá fór ég ekki út í að nota vímuefni. Ef ég hefði rambað inná þá braut  þá einhvern veginn held ég að það hefði verið gert hraustlega eins og allt annað sem ég hef tekið mér fyrir hendur um ævina og sumt orðið mér að tjóni eins og erfiðisvinna í fiski. Frown

2. Það er blessun að eigaHeart tvo bræður, mákonu og þrjú bróðurbörn.Heart Bróðurbörnin mín hafa og eru miklir gleðigjafar í lífi mínu. InLoveÞau heita Katrín Stefanía, Lýdía Linnéa og Enok Örn.InLove Ég sagði Erninum mínum í dag að hann væri einn af því besta sem ég hef eignast um ævina.

3. Það er blessun að eiga heimili ásamt föður mínum. Það er ekki sjálfgefið að eiga heimili.


Christian Glitter by www.christianglitter.com

4. HeartKirkjan mín á Vopnafirði og trúsystkinin mín.Heart Að fara í HeartGuðshúsHeart hefur mikla þýðingu fyrir mig.


Christian Glitter by www.christianglitter.com

5. HeartTrúsystkini, ættingjar, vinir og bloggvinir.Heart Ég hef alltaf verið vinamörg um ævina. Síðast þegar ég var í Reykjavík þá hitti ég óvenju marga vini, þá tæpu þrjá sólahringa sem ég stoppaði í höfuðborginni.


Christian Glitter by www.christianglitter.com

6. Guð hefur gefið mér ágætis hæfileika og er ég þakklát fyrir allar Happy gjafir Guðs. Happy

7. Létt lund þrátt fyrir erfiða lífsgöngu, sjá nánar blogg í byrjun ágúst sl. HaloSÆLIR ERU BJARTSÝNIR.Halo

8. Það er blessun að njóta fegurðar þessa lands sem flýtur í mjólk og hunangi. Cool Guð er mikil listasmiður.Cool

9. Það er mikil blessun að hafa farið aftur í Happy nám á gamalsaldri.Happy Ég er þakklát fyrir allar Heartgóðu einkunnirnarHeart sem ég hef fengið.

10. Það er mikil blessun að sjá Heartgóðar breytingar í lífi mínu, bæði andlegar og líkamlegar.Heart InLoveFyrir benjar Jesú Krists mun ég verða heilbrigð.InLove Ég trúi því.


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Svo að þetta klukkvesen hennar Lindu komist eitthvað áleiðis, ætla ég að skora á Heartalla bloggvini mína,Heart sem nú þegar hafa ekki fengið áskorun, að telja upp allar blessanir sínar.

Guð blessi ykkur og varðveiti.

Kær kveðja/Rósa Guðskerling. LoL

P.s. Fékk þetta flotta nafn "Rósa Guðskerling." á mbl. blogginu. Ég er mjög lukkuleg með þetta nýja nafn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Linda

Þú ert yndislegust, betra seint en aldrei og ég sagði í den og ég segi nú við verðum að telja blessanir, sérstaklega þegar að okkur er vegið úr öllum áttum, og allt virðist vera að fara úr höndum okkar. RÓSA DUGLEGA GUÐSKERLING ÆÐISLEGUST.

kv.

Linda, 15.11.2008 kl. 22:18

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Rósa guðskerling þú ert snillingur af Guðsnáð, það er nokkuð ljóst. Þótti mér það miður að fá ekki að hitta þig á kaffihúsahittingnum um daginn, en sumir þurfa að vinna  og geta ekki þrætt kaffihúsin á miðjum degi. En það er ekki hægt að kvarta því ég hef þó vinnu og vona að mér verði ekki sagt upp eins og þorri manna á Íslandi í dag.

Áttu góða helgi vinkona og haltu áfram að vera snillingur.

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 16.11.2008 kl. 00:16

4 identicon

Sæl Rósa mín.

Já,blessanir eru svo dýrmætar að fólk má ekki gleyma þeim,það hef ég gert og ætla ekki að gera það aftur.svo mikilvægar geta þær verið hverjum og einum.

Guðskerling,hún Rósa, já svo sannarlega er, Rósa,  Guðskerling af Guðs náð.

Kærleikskveðjur.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 04:18

5 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ljómandi fínt Rósa og gaman að sjá þínar blessanir,ég var farinn að halda að þú myndir ekki verða við áskorun frá Lindu.En svo bara uppúr þurru kemur þú okkur á óvart með þessari líka fínu færslu með myndum og alles.

Bestu kveðjur frá Úlfinum.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 16.11.2008 kl. 09:28

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú ert svo dásamleg Rósa mín.blessanir er mjög dýrmætar Guð blessi þig.

Verst að að ég gat ekki komist að hitta þig og fá mér kaffi með ykkur fyrirgefðu það.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.11.2008 kl. 10:59

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Guð gefi ykkur góðan dag kæru vinir.

Linda mín Þú ert nú meiri Guðskerlingin að hafa búið til þetta "klukk-vesen." Nú er ég búin að skila mínu og vonandi verður þetta "klukk-vesen" til blessunar fyrir okkur öll.  Það er hollt fyrir okkur að rifja upp blessanir okkar. Þær eru ekkert sjálfsagðar.

Hanna mín það hefði verið gaman að hitta þig á Kaffi Mílanó. Við Bryndís ákváðum að hittast kl 14 vegna þess að hún þurfti að fara í vinnu kl. 16. SURPRISE = VINNA. Við Bryndís ætlum að hafa annan "blogghitting" þegar ég verð næst í borginni. Ekkert langt þangað til ef allt gengur upp. Það er dásamlegt að hafa vinnu. Í dag lærir fólk kannski að þakka Guði fyrir vinnuna sína þegar þau sjá fólk allt í kringum sig vera að missa vinnuna og sjá alla þá erfiðleika sem það hefur í för með sér.

Nína mín dásamlegur vitnisburður í innlegginu þínu. Mikið vorum við  lánsamar að fá að kynnast. Ég get alltaf blómum við mig bætt enda heiti ég Rósa og er Guðskerling.

Þórarinn minn Nú lendi ég í veseni og nú eru góð ráð dýr nú í krepputíð. Búin að senda stelpunum hjarta og tveir strákar með innlegg líka Hlakka til að sjá blessanir þínar. Það er hollt hverjum manni að hugsa um blessanir sínar sérstaklega þegar allt virðist vera svart. Það er ekkert svo svart þegar maður man eftir gjöfum Guðs sem eru svo dýrmætar.

Úlli minn Nú lendi ég í veseni og nú eru góð ráð dýr nú í krepputíð. Búin að senda stelpunum hjarta og tveir strákar með innlegg líka Ég vildi koma færslunni um Móðir Theresu í loftið og svo fannst mér ég verða að skrifa um ABC eftir að starfsfólk ABC í Nairobi fékk viðbjóðslega heimsókn þegar menn ruddust inná skrifstofuna þeirra og létu greipar sópa. Hef áhyggjur af blessuðum börnunum. Vil vita af þeim áfram í vernduðu umhverfi í þessum harða heimi. Vona að þú hafir séð færsluna um ABC. Nytjamarkaður, Hægt að kaupa súpu, ný matreiðslubók til sölu. Frábær jólagjöf fyrir t.d. nánustu ættingja. Er ennþá með færslur í huga síðan í júní svo þú sérð að afköstin eru ekkert spés hérnamegin í bloggbransanum. = skelkuð

Yndislegt að vera vinkona ykkar. Það er blessun fyrir mig.

Guð veri með ykkur og fjölskyldum ykkar.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 11:30

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Katla mín

Á meðan ég var að skrifa athugasemd til hinna vina minna þá kom fljúgandi engill inná bloggið til mín sem varst þú. Ég sem betur fer hef hitt þig í júní sl. og við hittumst vonandi aftur janúar ef Guð lofar.

Þú ert líka dýrmæt vinkona, mundu það.

Guð blessi þig og fjölskyldu þína.

Kær kveðja/Rósa Guðskerling.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 11:35

10 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

væri til í að hafa næsta kaffihúsahitting í París,,,, hvað segir þú um það?

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 16.11.2008 kl. 12:09

11 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

þá meina ég í PARÍS, FRANCE

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 16.11.2008 kl. 12:10

12 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl mín kæra

Það væri flott að hittast á Kaffi París niðri í borg Hönnu Birnu og það væri nú aldeilis flott að fara til France. Það væri þá í fyrsta skipti sem ég kæmi þangað.

"Ef þú hlýðir grandgæfilega raustu Drottins Guðs þíns, svo að þú varðveitir og heldur allar skipanir hans, þær er ég legg fyrir þig í dag, þá mun Drottinn Guð þinn hefja þig yfir allar þjóðir á jörðu,

og þá munu fram við þig koma og á þér rætast allar þessar blessanir, ef þú hlýðir raustu Drottins Guðs þíns:

Blessaður ert þú í borginni og blessaður ert þú á akrinum. 5. Mós. 28: 1.-3.

Kannski kallar Guð okkur til að fara til France að hitta forsetann og biðja hann um lán, you know.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 13:09

14 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Elsku Rósa "Guðskerling" þetta er yndislegt viðhengi.  Það er mikill kærleikur hér á síðunni þinni og gott að lesa bloggið og kommentin. Ég ætla að gera þetta fljótlega það er alveg á hreinu.  Takk fyrir að senda mér góða hluti andlega og takk fyrir að vera svona góð vinkona, það er enginn einn sem á þig að. Kærleikur og ást til þín og þinna

Ásdís Sigurðardóttir, 16.11.2008 kl. 13:53

15 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð og takk fyrir innlitið.

Ásdís mín Við mundum eftir þér á samkomunni í dag. Ég þakka þér líka fyrir að vera vinkona mín. Það var gaman að hitta þig í júní þegar ég kom á Selfoss. Það bíður þín bréf á outlock. Búin að ræsa út fleiri bænahermenn fyrir þig og fleiri. 

Gulli minn Megi almáttugur Guð líka vera með þér í ólgusjó lífsins hér á Íslandi í dag.

Ég dró orð fyrir ykkur. Magnað orð.

"Ver þú hughraustur og öruggur! Lát eigi hugfallast og óttast eigi, því að Drottinn Guð þinn er með þér í öllu, sem þú tekur þér fyrir hendur." Jós 1:9þ

Megi almáttugur Guð yfir ykkur vaka kæru vinir.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 15:31

17 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Það er nu bara ekkert slæmt að vera kölluð Rósa "Guðskelling". Þú ert nú bara yndisleg kæra vinkona. Guð blessi þig og þína Rósa mín

Kristín Gunnarsdóttir, 16.11.2008 kl. 15:55

18 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Kristín mín og takk fyrir innlitið.

Ég er mjög ánægð með þessa nýju nafnbót sem mér var gefið á síðunni hjá Höllu Rut. 

Takk fyrir að vera vinkona mín. Hlakka til að lesa þínar blessanir, börnin þín barnabörn og ýmislegt sem er jákvætt þó að það blási akkúrat núna.

Ég trúi því að það kom i betri tíð með blóm í haga.

Ég trúi því að Guð muni snúa við högum þjóðar okkar.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 17:39

20 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll vertu Erlingur minn

Takk fyrir síðast. Kannski verður bara næsti blogghittingur í Frakklandi ef tillagan hennar Hönnu Rúnu verður samþykkt. Bjartsýniskona er hún.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 19:56

21 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Rósa min   "Guðskelling" þú ert alveg stórkostleg manneskja og góður vinur. Bloggið þitt er fallegt.    Guð veri með þér. Kv. Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 16.11.2008 kl. 20:50

22 Smámynd: Theódór Norðkvist

Rósa þú ert sannarlega blessuð og kannt að meta þínar blessanir. Mjög ánægjulegt að lesa þessa upptalningu.

Theódór Norðkvist, 16.11.2008 kl. 21:31

23 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Sirrý mín.

Takk fyrir innlitið og fyrir hlý orð. Þetta er hörku flott blogg að hafa skvísur frá Norge og Danmark sem bloggvinkonur. Vona að allt leiki í lyndi í Norge. Fólk er byrjað að setja upp jólaljósin hér á Vopnafirði. Ég, mákona mín og Enok Örn, sólargeislinn minn vorum í gönguferð um kvöldmatarleytið og þá sáum við jólaljósin. Ég  fór í jólaskap og byrjaði að syngja "Gleðileg jól og gæfuríkt ár."

Ég hlakka til þegar þú telur upp blessanir þínar. Við verðum að gera eitthvað jákvætt núna á meðan allt þetta rugl er í gangi.

Guð veri með þér og fjölskyldunni þinni.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 21:33

25 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Teddi minn.

Takk innilega fyrir innlitið.

Á meðan ég var að skrifa Sirrý þá hefur þú flogið hér inn eins og Katla fyrr í dag.

Já ég er lánsöm að eiga fjölskyldu og heimili. Það er ekkert sjálfgefið.

Eins er ég þakklát fyrir alla sigra á lífsgöngunni sem hefur ekkert verið án þrauta hjá mér frekar en öðrum. Við eignumst ástvini og við þurfum að kveðja ástvini, það þurftir þú því miður að upplifa alltof snemma með föður þinn og svo með móður þína í sumar.

Ég veit að Jesús er besti huggarinn og við eigum líka að styðja vini okkar þegar sorgin er annarsvegar eða annarskonar erfiðleikar.

Megi almáttugur Guð vera með þér og yfir þér vaka.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 22:02

27 Smámynd: Helena Leifsdóttir

Hæ, ég verð hálf feimin að lesa og skoða allar blessanir, myndir,hjörtu og alles sem hafa dunið yfir þig Rósa flotta fína, það eina sem vantar hér inná upptalninguna er einhverskonar ást, kærasti,vinur eða ektamaður. Sennilega er það næsta blessunin inní líf þitt kæra Rósa. Guð láti gott á vita. Eða hvað, heldur þú??

Stórt knús til þín úr Garðabænum.
Helena

Helena Leifsdóttir, 16.11.2008 kl. 23:30

28 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð kæra Helena.

Þú segir nokkuð. Fleiri geta orðið hálf feimnir en þú.

Ég var stödd í Austin í Texas 1989. Ég fór þangað ásamt móðurfjölskyldu minni. Frændi minn Haukur Páll var að fara að gifta sig stúlku frá Austin. Haukur Páll og ég erum systrabörn.  

Eins og þú veist þá kastar brúðurin brúðarvendinum í lokin. Ég stóð til hliðar þegar hún kastaði en ákvað að gera at í dömunum og  stökk í áttina að blómavendinum og hrifsaði blómavöndinn til mín. Ég upplifði sigur eins og í íþróttakeppni og fagnaði sigri. Stelpurnar voru ekkert ánægðar með mig, ein hafði náð einu blómi en ég var með vöndinn. Man eftir að ég vakti mikla kátínu vegna þessa mikla kapps. Faðir brúðarinnar kom og óskaði mér til hamingju og hann sagðist aldrei hafa séð annað eins. Myndirnar af þessu eru líka mjög skemmtilegar og ekki hægt annað en að hlægja þegar þær eru teknar fram og skoðaðar.

Kannski verður næsta ár lukkuár hjá mér því þá verða tuttugu ár frá þessu líka mikla fjöri í Austin í Texas. 

Vertu Guði falin kæra vinkona , kannski spákona.

Kær kveðja/Rósa Guðskerling.

P.s. Vona að fleiri þori að kvitta eftir þetta fyndna innlegg frá Helenu.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.11.2008 kl. 10:15

29 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.11.2008 kl. 10:23

30 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

MySpace and Orkut Animal Glitter Graphic - 4Knús kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 17.11.2008 kl. 10:53

31 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

jæja Rósa mín, gangi þér alltaf allt sem allra best í öllum lífsins deildum

Guðrún Sæmundsdóttir, 17.11.2008 kl. 12:44

32 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sælar stelpur og takk fyrir innlitið.

Linda mín, takk fyrir myndina

Guðrún mín, vona að allt gangi vel hjá mér í öllum lífsins deildum.

Megi almáttugur Guð vera með ykkur um ókomna tíð.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.11.2008 kl. 12:51

34 identicon

Hér er aldeilis hjartaveisla

Jakob (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 14:50

35 identicon

Þú ert frábær Guðskelling

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 16:27

36 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sæl Rósa mín!

Við hér í Garðabænum erum sammála því að þú þurfir að fara að 

"ganga út" það væri bara blessun. En þú manst það sem ég hef áður sagt

að það kostar að taka upp "veiðigræjurnar " sem eru púðurdós,meik,varalitur,

ilmvatn, kinnalit,fölsk augnhár, slöngulokkar og fínerí.

Þetta geri ég hvern morgun,þessvegna er ég eins og ég er

 Án gríns,takk fyrir símtalið, vona að þú sért ánægð með það.

                        Kærleiks kveja úr  Garðabænum.Halldóra.

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 17.11.2008 kl. 16:36

37 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð og takk fyrir innlitið.

Jakob minn, ég kann að búa til lambakjötspottrétt. 

Birna mín, sömuleiðis þú ert frábær Jesú kona. Ég er hrifnari af Guðskerlingarnafninu.

Halldóra mín, Garðbæingar eruð sammála um að ég fari út að ganga. Fór í íþróttahúsið áðan.

Hei, ég er greinilega að misskilja þetta með að ganga út, veiðigræjur, úff það er kreppa og þá er spurning um allar þessar veiðigræjur?? Fölsk augnhár og slönguhár???? Aha ekki held ég að þú sért að nota allt þetta falska drasl. Þú ert jú dóttir konungsins og þá þarft þú ekkert að nota eitthvað falskt drasl.

Ójú, ég var ánægð með símtalið og allis.

Guð veri með ykkur kæru vinir

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.11.2008 kl. 18:14

39 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Rósa mín!

Takk fyrir  að minna mig á  hverrar ættar ég er!

Tær snilld!

Vertu Guði falin

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 17.11.2008 kl. 19:56

40 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð og takk fyrir innlitið.

Halldóra mín, ekkert að þakka. Upphaflegur kennari var ekki ég heldur einhver önnur kona sem svo er að hvetja til að nota einhverjar falskar vörur til að plata suma og láta þá halda að maður sé unglegri og fallegri en maður er svo. Ja hérna nú hér.

Erlingur minn, vona að einhver kíki á þessa slóð og svo væri fróðlegt að sjá bloggað um myndina.

Guð veri með ykkur um ókomna framtíð

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.11.2008 kl. 21:34

42 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Englar himins hljóta að fagna að fá svona margar þakkir í körfurnar sínar, ... bænirnar vega svo oft  miklu þyngra en þakkirnar!  Guðs blessun sé yfir þér og þínum Rósa.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 18.11.2008 kl. 09:25

43 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

p.s. Guðsteinn Haukur klukkaði mig um daginn og ég á eftir að lista upp mínar 10 blessanir, þarf að fara að birta þær... !

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 18.11.2008 kl. 09:26

44 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Elsku Rósa mín þú ert nú engin venjuleg kerling það er eitt sem víst er, það er allavega mjög blessað að eiga þig sem vinkonu. Maður er bara áminntur ef maður kvittar ekki! Auðvitað kem ég þó síðar séhelgin hjá mér rann í eitt, það var afmæli brúðkaup matarboð, svo var ég að syngja í brúðkaupinu og þurfti að æfa, þannig að ég var lítið sem ekkert í tölvunni, sko ég er farin að afsaka mig jahérna.

En á fimmtudagsm er ég á leiðinni til Dublin og þá fer ég sko á kaffihús, þið Hanna kíkið kannski

Take care my friend

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 18.11.2008 kl. 12:42

45 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sælar stelpur mína.

Jóhanna mín, takk fyrir innleggið.  Datt í hug vers sem ég skrifa hér neðar um bænina eftir að ég las  innleggið þitt. Eins orð úr Heilagri ritningu: 

Bænin má aldrei bresta þig, 

búin er freisting ýmisleg.

Þá líf og sál er lúð og þjáð

Lykill er hún að Drottins náð.

"Verið ekki hugsjúkir um neitt, heldur gjörið í öllum hlutum óskir yðar kunnar Guði með bæn og beiðni og þakkargjörð." Fil. 4:6.
Bryndís mín, miss you. Alveg eins og þú saknaðir mín á blogginu þegar ég fór til Akureyrar og R-vík fyrir rúmri viku síðan. Við Hanna Rúna tímum ekki að fara til Dublin. Ef við á annað borð forum út fyrir landsteinana þá viljum við fara eitthvað lengra. Njóttu ferðalagsins. Ég óska þess að þetta verði góð ferð til Dublin.

Megi almáttugur Guð vera með ykkur og varðveita.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.11.2008 kl. 15:52

47 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

hahaha Rósa.... við förum sko ekkert til Duflin, við erum mikið flottari á því og förum lengra. Við vorum að tala um France eða Italiu. Enda miklu sætari strákar þar en á Írlandi. Bryndís fer bara með Bjössa og hinu vinnuliðinu á kaffihús þarna uppfrá. En auðvita vonum við að hún eigi frábæran tíma þarna og sakni okkar ekki mikið. god bless

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 18.11.2008 kl. 21:03

48 Smámynd: Linda

Sæl dúllí dúlí, bara að segja knús fyrir nóttina vinkona.

kv.

Linda 

Linda, 18.11.2008 kl. 23:26

49 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Glæsilegt Rósa mín, gaman að lesa klukkið og athugasemdirnar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.11.2008 kl. 09:06

50 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð og takk fyrir innlitið.

Hanna mín, auðvita erum við miklu flottari á því og hugsum lengra eins og að fara til París. Annars langar mig enn lengra. Langar að fara til Egyptalands að skoða Pýramídana og mig langar að fara aftur til Ísraels og nágrennis. Við vonum að Bryndís fái góða ferð til Írlands ásamt vinnufélögum og komi með góða vitneskju eftir þessa vinnuferð.

Linda mín, ég átti góða nótt og er úthvíld. Er í stuði með Guði og í botni með Drottni.

Guðsteinn litli bróðir minn, hér er sko fjör eins og þú sérð og sumar vinkonurnar mínar virðast vera með byssuleyfi. Þær skjóta og skjóta á mig sem er að stuða piparinn með sæmd. Þvílíkt og annað eins, ég sem hélt að þetta væru vinkonur mínar.

Megi almáttugur Guð vera með ykkur í dag og um alla framtíð.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.11.2008 kl. 12:05

51 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Thanksgiving Glitter

Guðsteinn við erum flott þarna, ég, þú, Linda og Hanna Rúna.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.11.2008 kl. 12:09

52 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

er ég þessi litla sæta lengst til hægri?

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 19.11.2008 kl. 13:24

53 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll Gulli frændi minn.

Ég tók ekki eftir seinna innlegginu þínu fyrr en í gærkvöldi þegar við Linda - Vonin vorum að skoða öll innleggin.

Þú ert sko vinur í raun, takk fyrir fallega innleggið þitt.

Eigum við að láta þessa mynd heita "Gulli flotti frændi" ?????

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.11.2008 kl. 13:27

55 Smámynd: Óskar Arnórsson

Má ég ekki segja frekar "Guðsengill"? Fer mér betur. Komin "heim" aftur.

Óskar Arnórsson, 19.11.2008 kl. 17:25

56 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll og blessaður og velkominn heim.

Persónulega lýst mér betur á "Guðskerlingin Rósa"

Vona að þér vegni vel og eins Ketsume.

Guð veri með ykkur og varðveiti.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.11.2008 kl. 18:12

57 Smámynd: Óskar Arnórsson

..Guðsengill...mín ákvörðun..

Óskar Arnórsson, 19.11.2008 kl. 23:21

59 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig Rósa Guðskerling   Þetta er eins og eitthvert náttúruvættarnafn elskuleg mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.11.2008 kl. 10:52

60 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl mín kæra.

Það var virkilega skemmtilegt þegar ég fékk þetta nafn. Fyndið innlegg hjá þér.

Gangi þér vel í baráttunni, you know.

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 21.11.2008 kl. 12:07

61 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk fyrir góðan pistill Rósa. Komin í almennilega tölvu lokssins og er með nokkra bloggdaga framundan. Þeð er merkilegt hvað lýsir af þér hjartahlýja og góðleiki. Þú villt öllum vel.

Sermonían í Kambodiú fór vel í mig og kannski gert mig meira trúaðan í þokkabót. Margt sem ég lærði það ætla ég aldrei að prufa. Enn mest var jákvætt og heilbrigt.

Það eru önnur gildi, og ég þurfti að fá þau staðfest. Mér líður eins og hermanni, án nokkurs stríðs.

Merkileg manneskja, þú Rósa!   

Óskar Arnórsson, 21.11.2008 kl. 17:43

62 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Rósa mín sendi þér mail Kærleikskveðjur til þín   Kv. Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 22.11.2008 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband