Mannréttindadómstóll Sameinuðu þjóðanna

Sælt veri fólkið

Lundey NS 14
Lundey NS. 14

Hver man eftir dómi Mannréttindadómstóls Sameinuðu Þjóðanna? Sjá hér.

Tími til kominn að afnema kvótakerfið. Það hlýtur að vera hægt eins og að gera alla banka að ríkiseign sem nú eru að mergsjúga almenning í landinu sem eru eigendur bankanna. Frown 

Persónulega finnst mér, þegar bankahrunið varð og það urðu eigendaskipti á bönkunum, að allir samningar á milli eigenda bankanna og lántakenda hafi hrunið - brostið í leiðinni. Hvað finnst ykkur?

Margir hugsa um að fara í greiðsluverkfall. Sjá hér. 

Hvernig væri að kæra þessi mál til Mannréttindadómstóls Sameinuðu Þjóðanna?

Þegar stórt er spurt er kannski fátt um svör en ég vona ekki.

Mikið vildi ég að Búsáhaldabyltingin myndi láta heyra meira í sér. Það átti að slá Skjaldborg um heimilin er það get ég nú ekki séð að hafi verið gert þó svo að það hafi verið skipt um skipstjóra í brúnni fyrr á árinu en ennþá gerast kraftaverk og lifi ég í voninni fyrir hönd okkar Íslendinga að nú sé  allt að lagast með hækkandi sól og ég tala nú ekki um þegar blómin byrja að springa út.

Krossavíkurfjöll
Krossavíkurfjöll 29. apríl 2009
Krossavíkurfjöll 29. apríl 2009
Sól og sumar eða þannig Grin

Það rignir á Vopnafirði núna og fyrr í dag var slydda. Í fyrrinótt snjóaði og það festi í rót. Við sjáum ekki yfir fjörðinn og en Karlinn í Krossavíkurfjöllum er samt á sínum stað.

Karlinn í Krossavíkurfjöllum á Vopnafirði 29. apríl 2009

 Karlinn í Krossavíkurfjöllum biður örugglega að heilsa ykkur.

Guð veri með ykkur öllum

Lifi lýðræðisríkið Ísland

Kær kveðja/Rósa

P.s. Sjá færslu hjá Erlingi, hér og Guðlaugi, hér. Shalom/Rósa


mbl.is Fyrningarleið víst farin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl og blessuð

Frændi minn er búinn að útbúa fyrir mig þrjú myndbönd og ætlaði ég að hafa þau með í þessari færslu.  Ég var búin að vista færsluna og var hún óbirt og ætlaði ég að biðja vinkonu mína að hjálpa mér að setja myndböndin inn á morgunn.

Svo fór ég að laga textann og klikkaði á "vista færslu og skoða" en þá birtist færslan á blogginu sjálfu. Eitthvað klikkaði

Ég kann ekki sjálf að setja inn myndböndin svo það verður að bíða.

Guð veri með ykkur.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.5.2009 kl. 20:44

2 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Takk fyrir þetta vinkona. Því miður er maður farinn að halda að Búsáhaldabyltingin hafi verið of pólitísk. Ekkert bólar á forsvarsmönnum Búsáhaldabyltingarinnar núna. Af hverju? Staðan er sú sama þótt búið sé að skipta út Davíð Oddssyni, ríkisstj. o.fl.

Ég held að það gerist ekkert róttækt nema fólkið geri það sjálft. Ráðamennirnir okkar hrokast upp um leið og þeir eru orðnir ráðherrar

Guð blessi þig ríkulega og ávallt.

Muggi.

P.S. Nýr Hofsóshaus. Mynd af stuðlaberginu.

Guðmundur St Ragnarsson, 6.5.2009 kl. 21:37

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Ég er að vona að Jóhanna og kjölturakkinn hennar hann Steingrímur drífi sig í vinnuna.

Ég tók tvisvar þátt í mótmælendafundum á Austurvelli. Ætlaði að sýna ykkur myndir sem ég tók 20 jan sl. en ég kann ekki að setja inn slideshow. Mér finnst fólk eigi að láta í sér heyra á meðan t.d. ekki er búið að lækka stýrivexti, taka af vísitölu  og hvar er nú Skjaldborgin sem Jóhanna talaði um?

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.5.2009 kl. 21:44

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Myndböndin eru útbúin í Picaso og það er víst gert eitthvað öðruvísi að mér skilst. Ég er með tvö myndbönd sem ég er alveg viss um að þér finnst gaman að kíkja á. Myndirnar voru teknar í lok mars þegar við fengum snjó og það nóg af snjó.

Takk fyrir hjálpina og ég set þessar upplýsingar inná word til að nota næst þegar ég ætla að reyna að setja youtube inná bloggið.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.5.2009 kl. 21:53

5 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Nú þurfa sannir íslendingar að bretta upp ermarnar og spýta í lófana! Rífum okkur uppúr þessari kreppu! Næg eru tækifærin!

Áfram Ísland!

Guðrún Sæmundsdóttir, 6.5.2009 kl. 22:04

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Sammála þér og við getum það án hjálpar ESB.

Með Guðs hjálp getum við unnið mikla sigra.

Guð veri með þér og þínum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.5.2009 kl. 22:29

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll frændi

Þetta var athyglisverð grein sem þú skrifaðir um kjörin okkar og er ég búin að vísa á greinina neðst í þessari bloggfærslu.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

P.s. Hlakka til að heyra í fólki um hvort samningarnir séu í raun brostnir vegna breyttra aðstæðna og svo væri fróðlegt að vita um hvort smáletrið sem er oft neðst á samningum hafi náð yfir svona svaka breytingu eins og varð í október?

Tek það fram að ég er ekki með svona lán en lýsingarnar í fjölmiðlum og einnig hjá ættingjum og vinum eru hræðilegar og sumar lýsingarnar minna á þjófnað.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.5.2009 kl. 22:56

8 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Þetta hefst allt með þolinmæðinni Rósa mín. En hvað átt þú mikin kvóta ?

Kristinn Ásgrímsson, 6.5.2009 kl. 23:03

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Ég hef aldrei átt kvóta og mun örugglega aldrei eignast miðað við mín lífskjör

Ég á föður, tvo bræður, mákonu, þrjú bróðurbörn, húsaskjól, föt, nóg af bókum og þar af margar Biblíur, allskyns drasl að þurrka af o.s.frv.

Þarf ekki að kvarta og svo kannski ef ég verð lánsöm þá hitti ég þig fljótlega.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.5.2009 kl. 23:13

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottur pistill hjá þér Rósa mín og ég er hundrað prósent sammála þér.   Knús.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.5.2009 kl. 10:29

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís. Fín færsla hjá þér. Sendi þér kærleik og gleði elsku vinkona.  Innileg kveðja þín Ásdís

Ásdís Sigurðardóttir, 7.5.2009 kl. 12:23

12 Smámynd: Ragnheiður

Fín færsla hjá þér Rósa mín en mikið svakalega eru fjöllin þín kuldaleg...brrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

Ragnheiður , 7.5.2009 kl. 22:33

13 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Kvitt og kveðja.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 7.5.2009 kl. 23:46

14 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Sæl og blessuð Rósa mín,fín færsla hjá þér eins og að líkum læturþetta er svo rétt hjá þér vinkona,manni finnst eins og það sé nákvæmlega ekkert að gerast,en kanski er nú eithvað að krauma bak við tjöldin,ég er eins og þú svo lánsöm að eiga ekkert svo ég tapaði engu,en Guð hjálpi stórum og smáum fjölskyldum sem eru allar bjargir bannaðar og eru búin að missa allt.Við verðum samt að halda í vonina og við verðum að biðja fyrir ríkisstjórninni og senda þeim jákvæða strauma,vonum bara að Guð blessi þetta land og þessa þjóð vertu ávalt Guði falin vinkona

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 8.5.2009 kl. 00:17

15 identicon

Sæl Rósa.

Kiddi minntist á þolinmæðina......stundum tegjist á henni get ég staðfsest!

Takk fyrir fínan pistil og myndina af KALLINUM Í Vopnarfirði.

Kær kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 04:17

16 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 8.5.2009 kl. 17:41

17 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.5.2009 kl. 20:51

18 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Takk fyrir innlitið.

Sumar og sól.  Læknirinn hér hefur ekki undan að hjálpa fólki sem er með sólsting og sólbrennt.

Þegar ég horfi út um gluggann þá er slydda og ég er að hugsa um að fara út í sólbað.

Ég fór inn í búð áðan og ætlaði að kaupa mjólk. Engin mjólk því flutningabíllinn var fastur uppá heiði.

Svona er Vopnafjarðarheiði í dag, glæsileg og nýtískuleg eða þannig.

Ásthildur mín, vona að nú fari eitthvað jákvætt að gerast. Nú er helgin komin og þá á ný ríkisstjórn að fæðast. Vona að þetta verði að viti hjá þeim?

Ásdís mín, takk fyrir það og ég sendi hlýjar kveðjur héðan úr kuldanum.

Ragnheiður mín, fjöllin eru kuldalegri núna en í lok apríl þegar ég tók þessar myndir.

Guðrún mín, takk og sömuleiðis

Sigga mín, já við verðum að vona það besta fyrir þetta land og ef ráðamenn hafa Guð með í ráðum þá losnum við út úr þessu. Ef Guð er með oss, hver er þá á móti oss?

Þórarinn minn, Kiddi er þolinmóður  Við verðum víst að þrauka líka þó við séum ekki þolinmóð

Sirrý mín, takk fyrir hjartað og einnig spjallið á feisinu.

Linda mín, takk fyrir innlitið og ljúfar kveðjur.

Guð veri með ykkur kæru vinir.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.5.2009 kl. 21:12

20 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Hei ertu komin á fésið???? ég verð að finna þig þar konaannars eigðu góða helgi vinkona

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 9.5.2009 kl. 23:16

21 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Jú ég er komin á facebook, Msn og Skype. Ég dríf mig inn núna og leita af þér.

Góða helgi og Guðs blessun

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 9.5.2009 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband