Er friðarsúla Yoko Ono ófriðarsúla?

Þessi grein birtist á forsíðu erlends dagblaðs, föstudaginn, 28 sept. 2007. 

Friðarsúla Yoko Ono í Viðey vekur athygli.

 

Afhjúpun friðarsúlu Yoko Ono í Viðey á 67 ára afmælisdegi Johns Lennons 9. október er farin aðViðey vekja athygli. AP fréttastofan sendi út frétt með viðtali við Yoko í gær og Breska tónlistarblaðið NME sagði frá atburðinum á vefsíðu sinni. Yoko segir í AP-viðtalinu að hún og John hafi rætt um að gera þetta fyrir 40 árum. "Nú er draumurinn loks að verða að veruleika." Verkið heitir Imagine Peace Tower. Öflugri ljóssúlu mun stafa upp úr súlunni og teygja sig til himins úr óskabrunni í grunni hennar þar sem orðin "Ímyndum okkur frið" eru skráð á 24 tungumálum. Gert er ráð fyrir því að kveikt verði á súlunni á hverju ári á afmælisdegi Lennons og lýsi fram að dánardægri hans 8. desember. Yoko segir að Ísland hafi orðið fyrir valinu vegna þess að það sé mjög vistvænt land sem reiði sig á jarðhita.

Hún segir súluna mjög fallega. "Það er ákveðinn framandleiki yfir henni, galdrablær liggur mér við að segja," segir Yoko. "Þetta er stærsta afmælisgjöfin sem ég hef gefið John." Yoko hefur safnað 495.000 friðaróskum, sem grafnar verða í jörðu í sérstökum hylkjum umhverfis súluna. Trjám verður plantað með hverri ósk. "Þetta verður skógur þegar fram líða stundir."Friðarsúla Yoko Ono í Viðey

Yoko Ono hyggst sjálf greiða 70 milljóna króna umframkostnað sem orðið hefur við verkið. Upphaflega var áætlað að kostnaðurinn við smíði súlunnar myndi nema 30 milljónum króna sem Reykjavíkurborg og Orkuveitan höfðu samþykkt að greiða. Í fyrra varð ljóst að áætlunin var fjarri lagi og er talið að verkið muni kosta um 100 milljónir. Lennon-Ono friðarverðlaunin voru veitt í Höfða 9. október í fyrra. Yoko Ono hyggst framvegis afhenda verðlaunin í Reykjavík. Samkvæmt samningi Yoko Ono og Reykjavíkurborgar verður líka kveikt á súlunni á nýársnótt og í fyrstu viku sumars.

 

Vilhjálmur og Björn Ingi

 

2. Mós. 34:13 heldur skuluð þér rífa niður ölturu þeirra, brjóta í sundur merkissteina þeirra og höggva niður asérur þeirra.

5. Mós. 7:5 Heldur skuluð þér svo með þá fara: Þér skuluð rífa niður ölturu þeirra, brjóta í sundur merkissteina þeirra, höggva sundur asérur þeirra og brenna skurðgoð þeirra í eldi.

5. Mós. 12:3 Þér skuluð rífa niður ölturu þeirra, brjóta í sundur merkissteina þeirra, brenna asérur þeirra í eldi, höggva sundur skurðlíkneski guða þeirra og afmá nafn þeirra úr þeim stað.

 


Christian Glitter by www.christianglitter.com

1Kon. 14:15

Drottinn mun slá Ísrael, eins og reyrinn riðar í vatninu, og hann mun útrýma Ísrael úr þessu góða landi, er hann gaf feðrum þeirra, og tvístra þeim fyrir austan Efrat, af því að þeir hafa gjört sér asérur og egnt Drottin til reiði.

1. Kon. 14:23 Því að einnig þeir gjörðu sér fórnarhæðir, merkissteina og asérur á öllum háum hólum og undir hverju grænu tré.

2. Kon. 17:10 Þeir reistu sér merkissteina og asérur á öllum háum hólum og undir hverju grænu tré

2. Kon. 17:16 Þeir yfirgáfu öll boð Drottins, Guðs síns, og gjörðu sér steypt líkneski, tvo kálfa, og þeir gjörðu asérur, féllu fram fyrir öllum himinsins her og dýrkuðu Baal.

2. Kron. 33:3 Hann reisti af nýju fórnarhæðirnar, er Hiskía faðir hans hafði rífa látið, reisti Baölunum ölturu og lét gjöra asérur, dýrkaði allan himinsins her og þjónaði þeim.

2. Kron. 33:19 En um bæn hans og hvernig hann var bænheyrður, og um allar syndir hans og ótrúmennsku, svo og um staðina, þar sem hann reisti fórnarhæðir og setti asérur og líkneski, áður en hann lægði sig, um það er ritað í sögu sjáandanna.

Míka 5:14 (5:13) Ég vil brjóta niður asérur þínar og eyðileggja guðalíkneski þín,

Jes.  66:17 Þeir sem helga sig og hreinsa sig til þess að fara inn í fórnarlundana, bak við einhvern, sem fyrir miðju er, sem eta svínakjöt, viðurstyggileg skriðdýr og mýs - þeir skulu allir undir lok líða - segir Drottinn.

Jer. 17:2 þeim til áminningar. Ölturu þeirra og fórnarsúlur standa hjá grænu trjánum, á háu hæðunum,

Esekíel 6:6 Svo langt sem byggð yðar nær, skulu borgirnar í eyði liggja og fórnarhæðirnar standa gjöreyddar, til þess að ölturu yðar séu niður brotin og í rústum, skurðgoð yðar sundurbrotin og að engu gjörð, sólsúlur yðar mölvaðar og handaverk yðar afmáð.

Hós. 4:13 Efst uppi á fjöllunum fórna þeir sláturfórnum, og á fórnarhæðunum færa þeir reykelsisfórnir, undir eikum, öspum og terebintum, því að skuggi þeirra er ununarfullur. Fyrir því drýgja dætur yðar hór og fyrir því hafa yðar ungu konur fram hjá.

 

Þessa grein fékk ég í pósti og bað um leyfi til að birta hana okkur öllum til umhugsunar.

Drottinn blessi ykkur.

Rósa Aðalsteinsdóttir 

Vopnafirði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Flower

Ef bretar ráðast á okkur úr lofti nýtist hún sem loftleitarljós. Yoko O-No vissi sennilega hvað hún var að gera

Flower, 3.12.2008 kl. 23:33

2 identicon

Yoko ono kemur úr nýaldarrananum, og þar er ekkert Guðlegt á ferðinni . Þetta er bara einn anginn á skurgoða og andadýrkun, og því hádjöfullegt og fjandsamlegt Kristinni trú . Fer ekki oftar í Viðey á meðann þetta hábölvaða hippaljós logar þar !

conwoy (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 00:17

3 Smámynd: Linda

Hæ Rósa mín, ég sé þess súlu á hverju kvöldi núna, og hún vekur ekki í mér neinn frið, finnst þetta ljótt, minnir mig á ljóskastar sem voru notaðir í seinni heimstyrjöld til að skjóta niður flugvélar.  Nú svo er spurning, í léttu spurð, með pínu pons alvarleika, eftir að þessi súla fór upp, hafa blessanir hrunið yfir Ísland?  Eða öfugt..hmmmm smá pæling.

Bk.

Linda (tölvunerd II )

GN

Linda, 4.12.2008 kl. 00:19

4 identicon

Það fyrsta sem ég hugsaði með þessa súlu var "enn eitt peningaplokkið í nafni friðar. hvað er konan geggjuð að ætla að koma á friði með því að kveikja rosa "flott" ljós í reykjavík."

En þar sem hún er að fara að borga þetta sjálf þá getur þetta varla talist peningaplokk.

Ég sé ekki að það sé verið að gjöra þessa súlu neinum til heiðurs eða til að tigna neitt annað en drottinn okkar.   Það er verið að gera hana sem minnismerki um frið sem ég get ekki séð að sé óguðlegt.  En það er spurning hvort maður þurfi að spurja pabba á himnum út í þetta. 

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 00:53

5 identicon

Sæl Rósa.

'eg sé hana frá mér hér úr Grafarholtinu og virði hana stundum fyrir mér.

En tákn er hún mér ekki eins og Guð hefur boðað.............Langt í frá.

Ég hefði frekar viljað sjá þennan pening fara í munna svangra barna út um allan heim !

Kveðja/Shalom

Þórarinn Þ.Gíslason.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 02:59

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Stórmerkileg pæling Rósa mín, mér hefur nefnilega dottið þetta í hug nokkrum sinnum, mér hefur ekki fundist neitt gott fylgja þessu ljósi, allt einhver sýndarleikur. Takk fyrir frábæran pistil stelpa, þú er djúp og ég er viss um að þú hefur mikið til þíns máls og þeir sem skrifuðu þetta líka.  Kær kveðja í austrið mjúka. Guð geym

Ásdís Sigurðardóttir, 4.12.2008 kl. 07:48

7 identicon

Flott færsla.Ófriðarsúla er sennilega réttnefni.Drottinn blessi þig

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 11:08

8 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég hef bara séð hana á mynd og get ekki dæmt. Guð blessi þig Rósa mín

Kristín Gunnarsdóttir, 4.12.2008 kl. 11:44

9 Smámynd: Ólafur Jóhannsson

"Það er ákveðinn framandleiki yfir henni, galdrablær liggur mér við að segja," segir Yoko.

Ég er á sama máli og  Yoko Ono. Það er ákveðin dulrænn "andablær" yfir þessari súlu. Friðarljósið kom ekki að neðan.

Hið sanna ljós, sem við minnumst á í þessum mánuði, kom að ofan.

Ég hvet kristna bræður og systur, að sniðganga þessa "töfrasúlu" og lesa hér fyrir ofan, úr Ritningunni, hvílík vanblessun kom yfir þá sem reystu slíkar asérur...

"Smá pæling" Lindu hér að ofan vakti athygli mína..

Þakka Rósu fyrir að birta þetta.

Shalom (friðar)kveðja.
olijoe

Ólafur Jóhannsson, 4.12.2008 kl. 12:47

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Takk fyrir innlitið.

Flower mín, fyndin ertu.  Björn Bjarnason mun nú verjast með sínum hermönnum.

Conwoy minn, sammála þessu. Þessi friðarsúla er skurðgoð, dauðir hlutir færa okkur engan frið heldur friðarhöfðinginn sjálfur Jesús Kristur.

Linda mín, í okt. í fyrra fór allt uppí loft í Borgarstjórn Reykjavíkur og hefur ekki verið gæfulegt síðan. Á tímabili voru margir Borgarstjórar á launum. Illa farið með fé borgarbúa. Nær að hjálpa þeim sem búa á götum borgarinnar. Ekki var svo friðsæll október heldur á þessu ári.

Arnar inn Geir, skynsamlegt hjá þér að spyrja himnaföðurinn um þessi mál.

Þórarinn minn, skynsamlegt að peningunum hefði verið betur varið fyrir þá sem þurfa a hjálp að halda. Hræðilegt að heyra um alla þá sem eru alnæmissmitaðir t.d. í Afríku. Þar þarf fólk á hjálp að halda, bæði þeir sem eru sýktir og svo þarf að vera með áróðursherferðir svo fólk fái vitneskju um hvernig fólk smitast.

Ásdís mín, takk fyrir bréfin í dag.  Hugaðu þér fjárhæðina sem fór í þetta snobb. Á sama tíma liðu margir skort og ekki hefur það batnað núna, rúmu einu ári síðar.

Nína mín, auðvita er hugsunin falleg. John Lennon og Yoko Ono vöktu fólk til umhugsunar á sínum tíma en sumt af gjörðum Hippana var nú samt ekki samkvæmt Heilagri ritningu. Frjálsar ástir eru alls ekki samkvæmt boði Guðs almáttugs. Við sjáum nú líka hvað heimurinn hefur uppskorið, allskyns kynsjúkdóma og svo alnæmið sem er mjög erfitt að sporna við.

Birna mín, getur verið. Við þurfum að skoða alla hluti gaumgæfilega.

Ruslana mín, samála þér að peningunum sem hefur verið eytt í þetta skurðgoð og á eftir að vera eytt í rekstur hefði betur verið varið til barna sem eiga hvorki í sig né á. Börn sem eru foreldralaus t.d. vegna þess að þau dóu úr alnæmi, börn sem hafa sýkst á meðgöngu. Það er illa farið með börn í heiminum í dag.

Kristín mín, ég trúi því að núna leiðir þú hugann að þessu öllu. Hefur ekkert verið að hugsa um þetta fyrr og kannski alls ekki í þessu samhengi.

Ólafur minn, takk fyrir að senda mér þessa grein. Hugsa sér að Yoko Ono hafi sagt þessi orð. Það segir nú svolítið um þetta skurðgoð. Góð samlíking um ljósið. Hið sanna ljós kemur ekki úr jarðarskorpunni heldur frá himni ofan. Jesús er ljós heimsins. Hann er vegurinn, sannleikurinn og lífið.

Megi almáttugur Guð blessa ykkur öll

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.12.2008 kl. 17:59

11 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

"Þér skuluð eigi gjöra yður falsguði, né heldur reisa yður skurðgoð eða merkissteina, og eigi setja upp myndasteina í landi yðar til þess að tilbiðja hjá þeim, því að ég er Drottinn, Guð yðar." 3. Mós. 26:1.

"Gætið yðar, að þér gleymið ekki sáttmálanum, er Drottinn Guð yðar hefir við yður gjört, og búið yður ekki til skurðgoð í mynd einhvers þess, er Drottinn Guð þinn hefir bannað þér" 5. Mós. 4:23.

"Og þér sáuð viðurstyggðir þeirra og skurðgoð þeirra úr tré og steinum, silfri og gulli, sem hjá þeim voru." 5. Mós. 29.17.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.12.2008 kl. 18:10

12 Smámynd: Kristín Ketilsdóttir

Við þurfum ekki á þessari súlu að halda það er rétt hjá olijoe  - friðurinn sem við íslendingar eigum  að leita eftir kemur að ofan - frá himnum . 

GÓÐ FÆRSLA HJÁ ÞÉR RÓSA TAKK FYRIR !

Kristín Ketilsdóttir, 4.12.2008 kl. 18:11

13 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Kristín mín og takk fyrir innlitið.

Oft var þörf en nú algjör nauðsyn að biðja Jesú Krist um frið, um hjálp og blessun.

"Guði er enginn hlutur um megn." Lúk. 1:37.

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.12.2008 kl. 18:42

14 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já það er undarlegt með tímasetningar á þessari ljósa súlu,eftir að kveikt var á henni fyrst þá fór borgin í strand,síðan er kveikt aftur nú í okt,og þá hrundu bankarnir og landið féll með.

Nú ekki má gleyma síldinni sem er öll sýkt,kannski bara boðar þessi friðarsúla ekkert annað en vesen og vitleysu.En sennilegra er þetta bara uppskera á karma sem við erum að fást við núna.Samt Yo Yoko gerðu okkur greiða og farðu með hana heim til þín.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 4.12.2008 kl. 20:01

15 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn.

Takk fyrir innleggið. Það sakar ekki að velta því upp hvort það geti verið tenging á milli friðarsúlurnar sem er skurðgoð og alls sem við erum að uppskera.

Það var sorglegt að heyra um síldina. Það getur tekið tvö eða þrjú að síldin geti jafnað sig á þessari sýkingu. Á meðan hafa vinir mínir hér á Vopnafirði minni vinnu og það mátti nú ekki við skerðingu hér og örugglega er það víða.

Ég var að horfa á sjónvarpsfréttir rétt áðan. Það gekk fram af mér. Erum við kristin þjóð eða skurðgoðadýrkendur?

Hér er fréttin:

"Dagur Heilagrar Barböru er í dag. Þess verður minnst með helgistund inni í Bolungarvíkurgöngum og í kvöld halda gangamenn veislu, Barböru til dýrðar.

Barbara var höfðingjadóttir í Necomediu í Litlu-Asíu í kringum aldamótin 300. Faðir hennar, Diokarus, lokaði hana inni í turni þegar hún neitaði að giftast heiðnum manni. Hún gerðist síðar kristin á laun og hóf að útbreiða kristna trú. Þegar Diokarus fregnaði það lét hann leiða dóttur sína fyrir dómstóla og fékk hana dæmda til dauða. Hún var hálshöggvin árið 306 og ætlaði Diokarus sjálfur að höggva hana en var þá lostinn eldingu og dó, samkvæmt helgisögninni.

Ástæðan fyrir því að heilagrar Barböru verður minnst í Bolungarvíkurgöngum er sú að þar starfar fjöldi slóvenskra gangamanna sem eru kaþólskrar trúar en Heilög Barbara er verndardýrlingur gangamanna. Hún gegnir reyndar viðamiklu hlutverki í kaþólskri trú og er einnig verndari námumanna, vopnasmiða, steinsmiða, jarðfræðinga og flugeldatækna. Þá þykir hún góð til fyrirbæna, slökkviliðsmönnum, múrurum, vitavörðum, og slökkviliðsmönnum. Einnig sinnir hún sjúkum og verndar þá gegn eldi.

Helgiathöfnin til dýrðar Barböru hefst í Bolungarvíkurgöngum klukkan fjögur en síðan verður efnt til veislu í búðum gangamanna um kvöldmatarleytið."

"Hann er með varpskófluna í hendi sér til þess að gjörhreinsa láfa sinn og safna hveitinu í hlöðu sína, en hismið mun hann brenna í óslökkvanda eldi." Lúk. 3:17.

Þessi blessaða kristna þjóð þarf að fara að að skilja á milli kristinnar trúar og annarra trúarbragða og einnig spíritisma, kukls og alls kyns drasls sem fólkið hefur aðhyllst sem hefur afvegaleitt okkur frá Jesú Kristi og hinum góðu kristnu gildum.

Sjá auglýsinguna um galdrakukl núna áðan í sjónvarpinu. þar var verið að auglýsa bækur um galdra og viðbjóð.

Það er ekkert skrýtið að þjóðarskútan sé strönduð og löskuð.

Vertu Guði falinn.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.12.2008 kl. 20:47

16 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð.

Frænka mín skrifaði ritgerð og var þessi litla saga í ritgerðinni. Söguna heyrði hún í unnudagaskólanum og þótti athyglisverð:

"Það var einu sinni fjölskylda sem trúði að Guð væri lítil stytta sem þau áttu og þau tilbáðu hana og færðu henni fórnir. Einn daginn þurftu þau að flytja í skyndi og pökkuðu því litla sem þau áttu á hestvagn og auðvitað tóku þau litlu styttuna sem þau héldu að gæti hjálpað þeim með. Litli strákurinn setti hana upp í sætið á vagninum svo hún hefði útsýni og gæti veitt þeim vernd á leiðinni. Þegar þau voru ný lögð af stað lenti eitt hjólið á vagninum ofan í holu í vegslóðanum og litla styttan skaust hátt í loftið og lenti á jörðinni.  Strákurinn stökk í örvæntingu út úr vagninum til að reyna að bjarga styttunni en hún brotnaði  í þúsund mola og þá fór litli strákurinn að hugsa, hver á nú að passa okkur? Hverskonar guð er það sem brotnar í þúsund mola? Já hverskonar guð er það  sem getur ekki einu sinni hjálpað sjálfum sér? "

"Guð talaði öll þessi orð og sagði: Ég er Drottinn Guð þinn, sem leiddi þig út af Egyptalandi, út úr þrælahúsinu. Þú skalt ekki hafa aðra guði en mig. Þú skalt engar líkneskjur gjöra þér né nokkrar myndir eftir því, sem er á himnum uppi, eður því, sem er á jörðu niðri, eður því, sem er í vötnunum undir jörðinni. Þú skalt ekki tilbiðja þær og ekki dýrka þær, því að ég, Drottinn Guð þinn, er vandlátur Guð, sem vitja misgjörða feðranna á börnunum, já í þriðja og fjórða lið, þeirra sem mig hata, en auðsýni miskunn þúsundum, þeirra sem elska mig og varðveita boðorð mín." 2. Mós. 1.- 6.

Megi almáttugur Guð miskunna okkur öllum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.12.2008 kl. 22:35

17 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sjá færslu hjá Birgir Sæm.  bloggvini mínum:

http://birgirsm.blog.is/blog/birgirsm/entry/734948/#comment1987082

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.12.2008 kl. 23:58

18 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Við getum gert allar kúnstir í nafni friðar en ef sjálfur friðarhöfðinginn Jesús Kristur er ekki í myndinni, er það bara innantómt.

Shalom!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 5.12.2008 kl. 00:02

19 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð kæra Bryndís

Ég er alveg sammála þessu. Það þarf að boða friðarboðskap Jesú Krists.

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.12.2008 kl. 01:15

20 identicon

Kaþólska kirkjan er eitt spiltasta og kjánalegasta fyrirbæri í sögu kristninnar.   Vottar Jehóva komast nú nálægt því að vera með því kjánalegasta enda hlakkar mig til að fá Votta í heimsókn næst.  Það verður farið í biblíulestur og rakið vitleysuna þeirra beint ofan í þá.

Mér fynnst reyndar alltof mikið talað um það að kristnir menn séu kaþólikar, lútherstrúar, hvítasunnumenn, SD aðventistar eða Vottar.

Það stendur í 1. kafla fyrra kórintubréfs. 

10En ég hvet ykkur, systkin, í nafni Drottins vors Jesú Krists, að vera öll samhuga og ekki séu flokkadrættir á meðal ykkar. Verið heldur samlynd og einhuga. 11Því að heimilismenn Klóe hafa tjáð mér um ykkur, bræður mínir og systur, að þrætur eigi sér stað á meðal ykkar. 12Ég á við að sum ykkar segja: „Ég fylgi Páli,“ og aðrir: „Ég fylgi Apollós,“ eða: „Ég fylgi Kefasi,“ eða: „Ég fylgi Kristi.“ 13Er þá Kristi skipt í sundur? Skyldi Páll hafa verið krossfestur fyrir ykkur? Eða eruð þið skírð til nafns Páls? 14Guði sé lof að ég hef engan ykkar skírt nema Krispus og Gajus. 15Þá getur enginn sagt að þið séuð skírð til nafns míns. 16Jú, ég skírði líka Stefanas og heimamenn hans. Annars veit ég ekki til að ég hafi skírt neinn annan. 17Ekki sendi Kristur mig til að skíra heldur til að boða fagnaðarerindið, ekki með lærðu orðskrúði, þá hefði kross Krists horfið fyrir tómum orðum. 

Og fyrst við erum að tala um þetta þá þykir mér Þjóðkirjan fara soldið mikið þvert á biblíuna.  T.d. með því að láta prestana sína ganga í gegnum Háskólanám í Guðfræði.  Og það eina sem þeir gera er að tala um guðsríki.

Þrátt fyrir það að biblían segir í nánast hverju einasta bréfi að við eigum að gera eins og jesús gerði. Og að Jesús lifi í okkur.   Það síðasta sem að Jesú sagði við lærisveinana var "farið því og gjörið aðrar þjóðir að lærisveinum"

Hvað er það sem að lærisveinarnir gerðu ???  Jú þeir spáðu fyrir fólki,  þeir læknuðu sjúka, þeir opnuðu blind augu og þeir reistu upp hina dauðu.

Þetta er allt á færi okkar að gera.  Það eina sem við þurfum að gera er að biðja guð að gefa okkur þessa hæfileika og lesa biblíuna okkar.

Ég er þeirrar skoðunar að það skapi meiri vakningu að sýna guðsríki í verki heldur en að gera ekkert nema að blaðra um það eins og þetta hafi bara verið til í gamla daga.

Enda er gaman að fylgjast með því sem átti sér stað í Lakeland, FL í USA.  Það sama mun gerast á þessu landi og eru meira að segja menn úr þeirri vakningu væntanlegir til landsins og einn nýfarinn heim til sín yfir jólin en kemur svo aftur.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 02:55

21 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já hvað veit ég?  En er ekki málið að það er okkar eigin hugsun sem skapar ástandið.  Ef við lítum til súlunnar með frið í hjarta, þá er hún friðarsúla, ef menn aftur á móti líta til hennar illum augum, eða með ljótum hugsunum, þá er hún ekki lengur falleg.  Fegurðin býr í hverjum og einum.  Knús á þig elskuleg mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.12.2008 kl. 11:27

22 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jes.  66:17 Þeir sem helga sig og hreinsa sig til þess að fara inn í fórnarlundana, bak við einhvern, sem fyrir miðju er, sem eta svínakjöt, viðurstyggileg skriðdýr og mýs - þeir skulu allir undir lok líða - segir Drottinn.

Ég ét bæðu slöngur og alirottur sem eru í hamborgurum hér um allt. Maður fær ekki fuglaflensu af þeim..

Óskar Arnórsson, 5.12.2008 kl. 18:43

23 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður Arnar Geir.

Flott innlegg hjá þér og ég er svo sammála þér. Ég er hreykin af að eiga trúbróðir eins og þig.

"Hann sagði við þá: "Farið út um allan heim, og prédikið fagnaðarerindið öllu mannkyni." Mark. 16:15.

Jesús sagði við lærisveinana sína sem þá voru aðeins ellefu að fara út um alla heim og prédika fagnaðarerindið. Við þurfum engar gráður. Við þurfum að taka á móti Jesú Kristi. Biðja hann að fyrirgefa okkur syndir okkar. Við þurfum að framganga svo í Guðs vilja í auðmýkt og þurfum að hafa trú á því sem við erum að gera. Ég trúi því að fólk geti læknast ef ég bið Jesú um lækningu þeim til handar. Það stendur í Biblíunni.

Ég setti inn nokkur rit m spíritisma og miðla í janúar og febrúar á þessu ári. Ég luma á fleiri ritum t.d. um votta Jehóva sem eru m.a. eftir Reynir Valdimarsson.

Gaman að heyra um trúsystkinin okkar í Lakeland.

Vertu Guði falinn.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.12.2008 kl. 22:28

24 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Ásthildur mín.

Takk fyrir innlitið. Þetta fer því miður ekkert eftir því hvað okkur finnst. Andinn sem fylgir skurðgoðum er ekki frá Guði.

"Þér skuluð eigi gjöra yður falsguði, né heldur reisa yður skurðgoð eða merkissteina, og eigi setja upp myndasteina í landi yðar til þess að tilbiðja hjá þeim, því að ég er Drottinn, Guð yðar." 3. Mós. 26:1.

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.12.2008 kl. 22:35

25 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Óskar minn og takk fyrir innlitið.

"Og hann segir við þá: "Eruð þér einnig svo skilningslausir? Skiljið þér eigi, að ekkert, sem fer inn í manninn utan frá, getur saurgað hann?

Því að ekki fer það inn í hjarta hans, heldur maga og út síðan í safnþróna." Þannig lýsti hann alla fæðu hreina.

Og hann sagði: "Það sem fer út frá manninum, það saurgar manninn.

Því að innan frá, úr hjarta mannsins, koma hinar illu hugsanir, saurlifnaður, þjófnaður, manndráp,

hórdómur, ágirnd, illmennska, sviksemi, taumleysi, öfund, lastmælgi, hroki, heimska.

Allt þetta illa kemur innan að og saurgar manninn." Mark. 7: 18.-23.

"Ég lít því svo á, að eigi skuli íþyngja heiðingjum þeim, er snúa sér til Guðs, heldur rita þeim, að þeir haldi sér frá öllu, sem flekkað er af skurðgoðum, frá saurlifnaði, frá kjöti af köfnuðum dýrum og frá blóði." Post. 15: 19.20.

"Það er ályktun heilags anda og vor að leggja ekki frekari byrðar á yður en þetta, sem nauðsynlegt er, að þér haldið yður frá kjöti fórnuðu skurðgoðum, blóði, kjöti af köfnuðum dýrum og saurlifnaði. Ef þér varist þetta, gjörið þér vel." Post. 15:28.-29.

"En um heiðingja, sem trú hafa tekið, höfum vér gefið út bréf og ályktað, að þeir skuli varast kjöt fórnað skurðgoðum, blóð, kjöt af köfnuðum dýrum og saurlifnað." Post. 21:24.-26.

Vertu guði falinn.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.12.2008 kl. 23:17

26 Smámynd: halkatla

Þið eruð svo vel með á nótunum, kæru kristnu vinir. Ég veit ekki hvað skal segja, en það er þessi viska sem bara er hægt að fá frá Jesú, sem veldur því að þið sjáið það sem er að gerast. Og þið skuluð bara halda ykkar striki, ég er stolt af ykkur góða fólk. En friðarsúlan getur verið gott tákn fyrir því, hún er það bara því miður ekki (samt falleg, að sumra mati, ég hef aldrei séð hana....)

halkatla, 6.12.2008 kl. 05:06

27 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, það er ekki upplífgandi að tengja ófarir Íslands við ljóskastara sem lýsir beint upp í loftið.

Það er svona hjátrúarlykt af þessari umræðu. Yoko Ono gekk gott eitt til með þessu listaverki. Það er fallegra enn mörg sem er dreift um alla Reykjavík. "Ljósið kom að ofan?"

Hvað er "að ofan"? hvað er til hægri eða vinstri þegar komið er út í geim? Þetta er flott ljós. Á ég að fara í bankan og segja að ég ráði ekki við þessa vexti, því það sé ljós sem lýsir upp í loftið sem er orsökin fyrir þessu.

Ég dáist að Yoko Ono að velja Ísland fyrir friðarljósið sitt. Það má alveg sýna henni virðingu með hvaða hugarfari hún lagði þetta á sig bæði með tíma og peningum. Við skulum vera stolt af þessu friðarljósi.

Hvað skyldi Kristur hafa sagt um þetta ljós?

Óskar Arnórsson, 6.12.2008 kl. 05:42

28 identicon

Öll trúarbrögð segjast vera að boða frið . Hvaða trúarbrögðum eigum við að treysta best til þess ?

conwoy (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 15:12

29 Smámynd: Óskar Arnórsson

Búddistar eru best til þess fallinn. Kristni er enn í "innanríkisdeilum" um hver hefur rétt fyrir sér og sumir sértrúarsöfnuðir koma óorði á kristni.

Búddistar yrðu bestir í að leysa vandamálinn í kristni og sameina kristni meira. Þeir væru líka bestir í að miðla málum milli múslima og kristinna. Mín skoðun. 

Óskar Arnórsson, 6.12.2008 kl. 16:05

30 identicon

Bara rétt að segja hæ Rósa mín - hef ekki komið inná bloggið svo hrikalega lengi!!!

Ása (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 21:54

31 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð og takk fyrir innlitið.

Búin að vera allsstaðar annarstaðar en heima hjá mér í dag en ætla að reyna að krota hérna núna áður en ég fer að sofa.

Anna Karen mín, ég sé að þú ert að skilja þetta eins og ég. Eins og þú veist þá fer ekki allt eftir fegurðinni. Gullkálfurinn sem fólkið var að dansa í kringum og einnig að tilbiðja á meðan Móses var á Sínaífjalli hefur kannski verið fallegur en hann var SKURÐGOÐ.

Conwoy minn, við treystum á lifandi Guð og eingetinn son hans  Jesúm Krist. Við tilbiðjum ekki dauða hluti.

Ása mín, gangi þér vel í því sem þú ert að vinna að núna bæði fyrir sjálfa þig og fyrir kirkjuna okkar. Vona að fólkið í kirkjunni okkar sjái hvers virði þú ert.  

Megi almáttugur Guð vera með ykkur.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.12.2008 kl. 23:57

32 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður Óskar minn og takk fyrir innlitið.

Ég er ekki sammála.

Hjátrú er trú á óraunverulega hluti, hindurvitni, kerlingabækur. Trú á tilvist einhvers sem fer í bága við (Vísindalega) heimsskoðun samtímans.

Hindurvitni = hjátrú, kerlingabók, bábilja. Verndargripur, lítilfjörleg gjöf.

bábilja = hjátrú, hindurvitni, hégilja, bull.

Ég er ekki hjátrúarfull. Ég trúi á Drottinn Jesú og hann upprisinn. Ég þarf engar styttur til að vernda mig. Ég trúi ekki á líkneski og ég kyssi ekki líkneski eins og svo margir gera. Ég þarf ekki að hafa steina í vösunum mínum vegna hjátrúar eins og einn maður gerði sem ég kynntist.  Ég þarf ekki að hafa einhvern sérstakan blýant með mér í próf. Ef ég er ekki með þennan blýant þá gengur mér ekki vel.

Ég trúi á það góða í lífinu og ég veit að það er líka til ill öfl sem vilja granda okkur.

Í 2. Mós. 32. kafla er fjallað um Gullkálfinn sem Aron lét gera í fjarveru Móses. Í versi 1. " Er fólkið sá, að seinkaði komu Móse ofan af fjallinu, þyrptist fólkið í kringum Aron og sagði við hann: "Kom og gjör oss guð, er fyrir oss fari, því að vér vitum ekki, hvað af þessum Móse er orðið, manninum, er leiddi oss burt af Egyptalandi."

"Og Aron sagði við þá: "Slítið eyrnagullin úr eyrum kvenna yðar, sona og dætra, og færið mér." Þá sleit allt fólkið eyrnagullin úr eyrum sér og færði Aroni, en hann tók við því af þeim, lagaði það með meitlinum og gjörði af því steyptan kálf. Þá sögðu þeir: "Þetta er guð þinn, Ísrael, sem leiddi þig út af Egyptalandi." Og er Aron sá það, reisti hann altari fyrir framan hann, og Aron lét kalla og segja: "Á morgun skal vera hátíð Drottins." Næsta morgun risu þeir árla, fórnuðu brennifórnum og færðu þakkarfórnir. Síðan settist fólkið niður til að eta og drekka, og því næst stóðu þeir upp til leika. Þá sagði Drottinn við Móse: "Far þú og stíg ofan, því að fólk þitt, sem þú leiddir út af Egyptalandi, hefir misgjört. Skjótt hafa þeir vikið af þeim vegi, sem ég bauð þeim. Þeir hafa gjört sér steyptan kálf, og þeir hafa fallið fram fyrir honum, fært honum fórnir og sagt: ,Þetta er guð þinn, Ísrael, sem leiddi þig út af Egyptalandi." 2. Mós. 2. -8.

"En er Jósúa heyrði ópið í fólkinu, sagði hann við Móse: "Það er heróp í búðunum!"En Móse svaraði: "Það er ekki óp sigrandi manna og ekki óp þeirra, er sigraðir verða; söngóm heyri ég." 2. Mós. 32. 17.18.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 7.12.2008 kl. 02:02

33 Smámynd: Óskar Arnórsson

Rósa! Ég trúi ekki á gullkálfa. Ef styttur eiga ekki rétt á sér, eiga kirkjur það ekki heldur. Merkinginn "Gullkálfar" getur alveg eins verið hugmynd eins og úr einhverju efni. Tek það fram að Biblían er ekki sönnun fyrir einu eða neinu fyrir mig. Þú veist af því. 

Ég get alveg beðið til jésú fyrir framan Buddalíkneski og ég veit að honum finnst ekkert að því. Það er ólíkt þægilegri tilfinning að koma inn í fallegt musteri enn kirkju, hvar sem ég hef komið.

Það á að sýna Yoko Ono virðingu fyrir það sem hún hefur gert. Og ekki vittna gegn henni í nafni Biblíunnar.

Óskar Arnórsson, 8.12.2008 kl. 04:35

34 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sælir strákar og tak fyrir innlitið.

Það er oft sem fólk gerir hluti í góðri trú og heldur að það sé að gera rétt. Við erum mannleg og við vitum ekki allt.

Það má segja um Gyðinga að þeir séu blindir með að þeir eru enn að bíða eftir Messíasi sem var hjá þeim fyrir rúmlega tvö þúsund árum. Við getum oft verð blind á svo margt, við erum mannleg en það besta er að Jesús elskar okkur eins og við erum.

Við erum musteri Guðs og við byggjum kirkjur til að koma saman til að lofa Guð almáttugur. Styttur og drasl eigum við ekki að tilbiðja.

Ég held bara að í rauninni hafi ég verið búin að svara ýmsu sem kemur hér fram.

Læt þetta duga  bili en reyni að gera betur á eftir en nú þarf ég að fara í apótek fyrir föður minn, í banka að borga fyrir börnin sem bæði Hvítasunnukirkjan er að styrkja og eins ég. Stúlkan mín heitir Rosalie og á heima í Búrkina Faso. Hún er 6 ára.

Með Guðs friði

Guð blessi ykkur og varðveiti.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.12.2008 kl. 13:27

35 Smámynd: Óskar Arnórsson

Kirkjur eru drasl líka þá Rósa mín! Virðing fyrir annarra manna trú er í kristni. Ég skil þig ekki því ég veit að þú veist það. "Um leið og einhver telur sig vita hinn eina sanna sannleika, er viðkomandi komin á kaf í gerfitrú"

Ég veit ekki betur enn að allskonar styttur séu inn í kirkjum! Ertu að meina að Kristnir og Búddistar séu ekki trúbræður?

Því ættu Buddistar að hjálpa kristnum að byggja kirkjur alveg ókeypis? Af því þeir líta á sig sem trúbræður!

Óskar Arnórsson, 8.12.2008 kl. 20:09

36 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Ég og þú við erum Musteri Guðs. Kirkjur eru úr tré og steini og oft ekki Guði þóknanlegar. Það sem skiptir máli er að ég og þú höfum tekið á móti Jesú í hjartað okkar.

Kirkjur eru oft skreyttar og skreyttar með allskyns styttum og hlutum sem að mínu mati er skurðgoð = drasl.

"Gætið yðar, að þér gleymið ekki sáttmálanum, er Drottinn Guð yðar hefir við yður gjört, og búið yður ekki til skurðgoð í mynd einhvers þess, er Drottinn Guð þinn hefir bannað þér." 5. Mós. 4:23.

Skurðgoðadýrkun:

"Að hafa eitthvað annað er Guð í fyrsta sæti í lífinu, eitthvað sem þú tekur fram yfir Guð. Skurðgoð eru ekki endilega einhver goð eða líkneski sem eru sjáanleg. Skurðgoð geta verið völd, peningar eða áhugamál, eitthvað sem þú dýrkar meira en Guð. Skurðgoð getur einnig verið syndsamlegt líferni.

Að deyja sjálfum sér!

"Deyðið því hið jarðneska í fari yðar: Hórdóm, saurlifnað, losta, vonda fýsn og ágirnd, sem ekki er annað en skurðgoðadýrkun." Kól. 3:5

"Fyrir því mínir elskuðu, flýið skurðgoðadýrkunina." 1. Kor. 10:14.

Hér er okkur sagt að flýja syndsamlegt líferni = skurðgoðadýrkunina.

"Vér vitum, að vor gamli maður er með honum krossfestur, til þess að líkama syndarinnar skuli að engu verða og vér ekki framar þjóna syndinni." Róm. 6: 6.-7.

"Þegar þér voruð þjónar syndarinnar, þá voruð þér lausir við réttlætið. Hvaða ávöxtu höfðuð þér þá? Þá sem þér nú blygðist yðar fyrir, því að þeir leiða að lokum til dauða." Róm. 6: 20-22

"Nógu lengi hafið þér gjört vilja heiðingjanna og lifað í saurlifnaði, girndum, ofdrykkju, óhófi, samdrykkjum og svívirðilegri skurðgoðadýrkun." 1. Pét. 4:3.

Sumir hafa sætt sig við syndina og segja sjálfum sér og öðrum að þetta sé bara þeirra veikleiki og gera þar af leiðandi ekkert í málinu. En Jesús hefur lausn fyrir alla menn. Leitaðu að henni, lausnin er til og er í Orðinu. Suma frelsar Jesús frá röngu hugarfari strax en Orðið þarf alltaf að koma til, til þess að styrkja persónuleika þinn. Haltu hjarta þínu hreinu því þar eru uppsprettur lífsins segir í Orðskv. 4:23, það er eitt af lykilatriðum til að lifa í blessunum og yfirflæði Guðs."

Heimildir: Réttlæti  helgun og endurlausn eftir Baldvin Baldvinsson og Eddu Sif Sigurðardóttir.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.12.2008 kl. 21:24

38 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Hér er friðarsúlublogg frá mér frá því í október í fyrra, þar er ég á sömu nótum og þú Rósa mín

Óskar kristnir menn eru ekki trúbræður búddista eða múslima. 

Guðrún Sæmundsdóttir, 9.12.2008 kl. 21:28

39 Smámynd: Birgirsm

HVAÐ ER SKURÐGOР?

Einn austurlenzkan hlut er konan mín alltaf með nálægt sér í bílnum á öllum sínum ferðalögum.  (hún keyrir heilmikið á hverjum degi)

Það er orðið þannig og hefur reyndar alltaf verið þannig, að henni líður illa og hún er alls ekki róleg nema hún viti af þessum austurlenzka hlut með í för.

Ég er reyndar orðinn sannfærður um það sjálfur að hún gæti lennt í vondum málum ef hún hefði ekki hlutinn með í för.

Það er reyndar þannig að þessi Tjakkur fylgdi með Toyotunni þegar við keyptum hana.

HVAÐ VORUÐ ÞIРFARINN AÐ HUGSA ?

Verum ekki of fljót á okkur að ákveða hvað sé skurðgoð, besta lýsingin á því hvað skurðgoð er, er að sjálfsögðu að finna í Boðorði númer 2,  bæði í  2.Mós og 5.Mós

Kveðja til þín Rósa

Birgirsm, 9.12.2008 kl. 21:43

40 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð og takk innilega fyrir innlitið.

Ég var orðin úrkula vonar að fá heimsóknir hér og hélt mig vera búin að loka fyrir þessa umræðu en Guði sé lof að umræðan er galopin ennþá. Ég setti inn fallega mynd og svo breytti ég tölunni í 1 úr 7 og klikkaði á vista færslu og þá fljótlega lokast umræðan en Guði sé lof, eitthvað klikkaði.

Guðrún mín, takk fyrir að leyfa mér að sjá bloggið þitt frá því í okt. í fyrra. Auðvita eru Búddistar, Múslímar, Kristnir og Hindúar ekki trúbræður og trúsystur. Gjörsamlega ólík trúarbrögð. Hindúar og Búddistar eru ekki trúbræður og trúsystur.

Birgir minn, frábært hjá þér. Ertu skáld? Þú settir svo skemmtilega upp síðustu færsluna þína. ég fór að hugsa og hugsa, hvað er hún með. Þú tókst mig í bóndabeygju núna.  Sammála með boðorðin í kafla 2 og 5 í Mósebókum.

"Ég er Drottinn Guð þinn, sem leiddi þig út af Egyptalandi, út úr þrælahúsinu. Þú skalt ekki hafa aðra guði en mig. Þú skalt engar líkneskjur gjöra þér né nokkrar myndir eftir því, sem er á himnum uppi, eður því, sem er á jörðu niðri, eður því, sem er í vötnunum undir jörðinni. Þú skalt ekki tilbiðja þær og ekki dýrka þær, því að ég, Drottinn Guð þinn, er vandlátur Guð, sem vitja misgjörða feðranna á börnunum, já í þriðja og fjórða lið, þeirra sem mig hata, en auðsýni miskunn þúsundum, þeirra sem elska mig og varðveita boðorð mín." 2. Mós. 2.-6. og 5. Mós. 5. 5:6.-10.

Guð blessi ykkur og varðveiti

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 9.12.2008 kl. 22:04

41 Smámynd: Óskar Arnórsson

Guðrún Sæmundsdóttir! Þú veist ekki hvað þú ert að tala um....

Óskar Arnórsson, 9.12.2008 kl. 22:47

42 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Kæri Óskar, ég hef stúderað trúarbrögð í 30 ár, og lesið Kóranin ásamt Alice Bailey dulspeki og kynnt mér búddisma hindúisma gyðingadóm og nýaldarfræðin, ég þekki andavaldið að baki öllum þessum trúarbrögðum. Ég valdi þann allra besta, þann sem er sterkari hverri tign valdi og mætti. Sjálfan frelsarann Jesú krist

Guðrún Sæmundsdóttir, 9.12.2008 kl. 23:09

43 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég bý á svæði sem búddistar og kristnir hjálpast að með kirkjur og Búddamusteri. Ég hef stúderað andleg mál án þess að koma nálægt trúarbrögðum í jafnlangan tíma og þú. Það er enginn sönnun fyrir að Jésú hafi verið yfir aðra hafin. 

Ég er ekki trúaður á neitt sérstakt, með einstaka neikvæða reynslu af kristni og sérstaklega prestum. Er nú að lesa um Jésu Krist, í alls konar útgáfum.  Ég er skráður í þjókirkjunna og það gerir mig ekkert trúaðan.

Kristin manneskja sem ekki kann að bera virðingu fyrir öðrum trúarbrögðum er að sjálfsögðu ekkert kristinn. Þykist bara vera það. Svo mikið veit ég um Kristni alla vega....

Óskar Arnórsson, 9.12.2008 kl. 23:34

44 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ég er ein af þeim sem sé lengra en nef mitt nær og hef alla tíð skynjað andlega heiminn. Trú mína og traust á Jesú er byggð á andlegri reynslu minni. Hann er sjálfur Guð sem fæddist sem maður til að nágast okkur.

Guðrún Sæmundsdóttir, 10.12.2008 kl. 00:04

45 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

það á auðvitað að standa. Hann er sjálfur Guð sem fæddist sem maður til að nálgast okkur.

Guðrún Sæmundsdóttir, 10.12.2008 kl. 00:06

46 identicon

Óskar og hvað með það þótt þú hafir stundað andleg mál án trúarbragða ?   Það hef ég líka gert, frá því að ég fæddist.  Faðir minn er transmiðill og familían öll á kafi í spíritisma.  Hugsanalestur, spádómar, árur, lækningar og dáið fólk hefur verið daglegt brauð fyrir mig í all langann tíma eða næstum 21 ár.

Ég get hinsvegar sagt þér það að það jafnast ekkert á við heilagan anda Jesú krists og hvers hann er megnugur.   Auðvitað ef þú aðhefst spíritisma trúirðu ekki á Jesú.  Og væntanlega ekki á djöfulinn og helvíti heldur.

Það er "trú" þeirra sem aðhyllast spíritisma að menn fæðist aftur og aftur.  Pabbi minn veit meira að segja hver hann var í síðasta lífi.  Það er mín trú að helvíti sé hér á jörðu.  Ef þú lest lýsingar biblíunar á helvíti þá passar það nokkuð vel.  Hér er gnýstann tanna og grátur.

Þegar við frelsumst þá erum við að frelsast frá þessu helvíti.  Við fáum þá inngöngu til himna eftir að við deyjum.  Það er því ekki skrítið að djöfullinn búi til allskyns hjátrú og telji eftir fremsta megni fólki trú um að Jesú sé ekki til.  Því annars fækkar í ríki hans.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 09:35

47 Smámynd: Óskar Arnórsson

'eg hef enga trú á Biblíunnu Arnar Geir! og þó þú trúir á Jesú krist eða Guð, hvað hefur það með mig að gera?

Það er merkilegt að þeir sem eru "sannfærðir" (trúaðir) þurfa næstum að nauðga sannfæringu sinnu upp á aðra! Kristnir sem múslimar! Bara bilun!

Svona hljómar boðskapur þinn aðeins breitt: "Þú skalt bara trúa á óðin og þór eins og ég! Það er það eina rétta! Annars farnast þér ekki vel...bla bla bla..

Nei, það er best að byrja á að vara alla við að koma nálægt trúarbrögðum, eins og þau leggja sig. Menn verða hálfbilaðir á þessari stúdíu...Það er annarhver maður orðin milliliður milli Guðs og Jesú!

Ef Guð og Jésú  eru til, eru þeir ekkert of góðir til að tala sínu máli sjálfir við mig. Komin með upp í kok á þessu rugli...þarf ekki milliliði í þessu máli.

Arnar, jólasveinninn er vinsælli enn Guð og Jésú! Hvað segirðu um það?

Óskar Arnórsson, 10.12.2008 kl. 10:35

48 identicon

Ég segi bara greyið þú ef það er þín skoðun.   Ég veit ekki til þess að við höfum verið að þröngva trúnni inná þig.  Þú komst hingað til að gagngrýna þessa færslu.

Svo varstu að státa þig af að hafa einhverja svakalega andlega reynslu án trúarbragða, og ég sagði þér örlítið frá minni reynslu á móti.

Ef þú kallar þetta að þröngva hugmyndum mínum inní hausinn á þér þá langar mig að benda þér á að versla þér 2 hluti til þess að koma í veg fyrir frekari þröngvanir í framtíðini.

http://www.skotfimi.is/gogn/myndir/eyru.jpg

http://www.saddler.co.uk/prodpics/ready/the_nightshade_travel_blindfold_large.jpg

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 10:46

49 Smámynd: Óskar Arnórsson

Arnar! Ertu nokkuð að fara yfirum? Byrjaru á tilvittnunum. Skotfimi? Já ég er slarkrkfær bæði á riffill og skammbyssu og aldrei verið í neinu skotfélagi.

Já ég kalla það að þröngva hugmyndum upp á fólk eins og þú gerir. Þú ert bara of upptekin af trú til að vera meðvitaður um það.

Ég hef verið að stúdera andleg mál og ekki státa mig af þeim!. Hvernig væri að þú byrjaðir á að hætta að ljúga trúarsnúður... og ef einhver er grey, þá ert það þú..

..heilaþvegin vesalingur..

Óskar Arnórsson, 10.12.2008 kl. 11:05

50 identicon

Þetta átti nú ekki að vera neitt tengt skotfimi þetta er einfaldlega mynd af eyrnaskjólum svo þú getir hlíft þessum eyrum þínum og augnhlífar til þess að þú sjáir ekki það sem við skrifum hérna.

Ég er þó allavega heilaþveginn vesalingur, hvað ert þú ?

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 11:19

51 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég horfði ekki á þetta. Nennti því ekki.

Ég var alltaf með eyrnahlífar sem vélstjóri, enn nota þær ekki á veiðum..

þú ert húmoristi, að vísu misheppnaður...alveg hroðalega..

Hver er ég:

Ég bý t.d. ekki á Íslandi! Ég er góðmenni, vill flestum það besta, ekki öllum. Hjálpsamur og er með líf sem mér líkar...í landi sem mér líkar..

Já , rétt hjá þér að viðurkenna það sem þú ert Arnar!...gerir þig að meiri manni.. 

Óskar Arnórsson, 10.12.2008 kl. 11:39

52 identicon

Þarna kemur munurinn á mér og þér.  Ég vil ÖLLUM vel.

Hinsvegar eigum við það sameiginlegt að búa í landi sem okkur líkar, og eiga líf sem okkur líkar.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 11:45

53 Smámynd: Óskar Arnórsson

Aha, ég vil ekki öllum vel! Þetta var þá ekki stærri munur?...

Óskar Arnórsson, 10.12.2008 kl. 11:52

54 identicon

Mér þykir þetta alveg nógu stór munur til þess að nefna hann þó þér þyki hann kannski lítilvægur.  Það er þitt val og kemur í kollinn á þér seinna meir.  Fyrst þú ert svo mikill aðdáandi Búdda minni ég þig bara á Karma.   Það koma þá ekkert allir til með að vera góðir við þig!

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 12:21

55 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sry. Arnar Ég vissi ekki að þú værir asni, bara svona orginal heimskingi.

Rósa sannfærir mig meira og meira að kristinn trú er valdatafl í allri sinni dýrð. Hún truir á þetta og trú eða sannfæring fær fólk til að hætta að hugsa sjálft..

Þarft ekkert að kenna mér Arnar, hvorki um karma eða neitt annað. Arnar, skilaðu til Guðs að hunskaskt til að gera eitthvað gagn...það hefur ekki sést tangur eða tetur af honum, bara málatilbúningur í heilabúi vitleysinga...

Óskar Arnórsson, 10.12.2008 kl. 12:43

56 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð og takk fyrir innlitið.

Óskar minn, ég bið þig að athuga að þú ert ekki á þinni síðu heldur minni og ég ber ábyrgð hér. Þú segir ekki við mína gesti að þau séu heimskingjar og asnar.  Ég mun kvarta til mbl.is ef þú tekur þig ekki á og sýnir kurteisi og notar mennsk orð. Er það skilið. Guðrún veit alveg hvað hún er að tala um því hún hefur sjálf reynt ýmislegt sem hún hefur sagt okkur á sinni síðu. Það er stórhættulegt að rétta litla fingur í áttina að andaverum himingeimsins sem eru Myrkrahöfðinginn og hans fylgifiskar. Ég þarf að athuga hvort ég geti fengið bækur á ensku fyrir þig sem heita "Baráttan við heimsdrottna myrkursins" og "Út úr myrkrinu." Þegar ég byrjaði að blogga þá setti ég inn fullt af greinum um Spíritisma og andaverur vonskunnar í himingeimnum. Hér er t.d. ein sem var skrifuð í janúar um Myrkrahöfðingjann sjálfan: http://rosaadalsteinsdottir.blog.is/blog/rosaadalsteinsdottir/entry/422783/#comments

Þú blandar öllum trúarbrögðum saman og eins kukli og jólasveinatrú. Sjálfstæðismenn og Samfylkingarmenn eru ekki flokksbræður og ég og Siggi minn sem er í Ásatrúarfélaginu erum ekki trúsystkini. Við Siggi erum góðir vinir og við ætlum ekki að breyta hvort öðru. Hann hefur valið fyrir sig og ég fyrir mig. Ef hann vill trúa á dauða hluti þá er það hans mál ekki mitt. Þetta er ósköp einfalt.

Þú veist nú alveg eins og ég að sögurnar sem er verið að segja saklausum góðum börnum um Jólasveina, Grýlu og Leppalúða er saga og það meira að segja oft á tíðum ljót saga. Fólk skrökvar að börnunum sínum og segir að Jólasveinninn sé víst til. Svo síðar komast börnin að því að þetta er plat og um leið að foreldrar þess skrökvuðu. Er nú ekki betra að segja börnunum að þetta sé grín en að skrökva að þeim. Guði sé lof að ég átti ekki foreldra sem skrökvuðu að mér. Ég gat treyst þeim 100%. 

Í sambandi við að Búddistar og Kristnir hjálpast að ágætt. Ég myndi stoppa bílinn minn á förnum vegi og hjálpa fólki sem væri í nauðum. Ég myndi ekki spyrja ef ég skynjaði t.d. á útliti þeirra hverrar þjóðar þau væru. Ef þau væru frá Englandi eða þau væru Búddistar þá myndi ég hjálpa þeim alveg eins og ef þau væru frá Færeyjum. En við þurfum auðvita að hafa á hreinu að Kristni, Búddistar, Hindúismi, Múslímar og Gyðingdómur eru aðskilin trúarbrögð þó svo að sumt sé mjög líkt og annað ólíkt.

Guðrún mín, takk fyrir hjálpina. Þú stendur þig mjög vel.

Arnar minn, takk fyrir hjálpina. Við sem höfum alist uppí vernduðu umhverfi getum lært heilmikið af þér og þinni reynslu.

Ég er moldrík að eiga frábær trúsystkini út um allan heim. 

Óskar minn, það í rauninni þýðir ekkert að vera að rökræða við þig. Ég er búin að reyna og reyna í einlægni minni að tala við þig og hjálpa þér en ég upplifi að ég er spólandi í sömu gryfjunni endalaust. Þetta reynir mjög á þrekið mitt. 

Læt þetta duga í bili. 

Guð blessi ykkur öll.

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 10.12.2008 kl. 13:50

57 identicon

Óskar hefur það skotist í huga þinn að það gæti verið vilji guðs að brjóta niður allt hagkerfið ?  Þetta samfélag sem við eigum er uppfullt af synd og græðgi.  Fyndist þér guð ekki vera soldið mikið hræsni að ætla að fara að bjarga því ???

þótt að efnahagskerfið í heild sinni falli þá erum við sem þjóð ennþá á lífi.  Við höfum ennþá það sem við nauðsynlega þurfum til að lifa af.  Og það ætti að vera ágætis reynsla fyrir fólkið núna yfir jólin að fatta það að þótt að við séum skítblönk og eigum ekki mikla peninga þá getum við samt haft góð jól og skemmt okkur konunglega.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 13:56

58 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Arnar minn, satt segir þú. Við ætlum að halda jól þó að heimilin séu ekki full af drasli sem var borgað með Vísakortum.

Mammon = Myrkrahöfðinginn hefur verið við völd hér vegna þess að það voru fullt af mönnum sem völdum að þjóna honum sem hafði alvarlegar afleiðingar fyrir okkur öll. En ég veit að Guð mun snúa við högum okkar. Það þurfti að kollsteypa þessum guttum og stoppa þessa dýrkun á Mammon. Nú munum við rísa upp og það verður mikla betra mannlíf þegar við verðum búin að hreinsa til. Ég hlakka til.

En á meðan er verið að moka út flórinn þarf að hjálpa þeim sem minna mega sín, það þarf að laga til í bankamálum, það er ekki sanngjarnt að fólk eigi að borga og borga vísitölutryggð lán og það er ekki sanngjarnt að ríkið skuli ekki koma til móts við fólk sem er með myntkörfulán á meðan krónan hefur fallið svona mikið miðað við aðra gjaldmiðla og kaup fólks er alveg eins og áður. Það er margt sem þarf að laga strax og svo kemur allt hitt á eftir. 

En við leysum ekkert með byssum sem Óskar er alltaf að tala um.

Guð veri með þér Arnar minn.

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 10.12.2008 kl. 14:20

59 Smámynd: Óskar Arnórsson

Arnar! 'eg er búin að fá heimsóknir frá Jehófa og mormónum og einhverjum fleirum. Er þér sama þót þú hlýfir mér með predikunum.

Guð mun engu bjarga. Bara fólk. 'eg bý ekki þarna og þessi efnahagur er búin hvort eð er.

Það eru engin jól þar sem ég er, fólk veit ekki hvað jól eru og lifir fínu lífi samt. 'eg mun ekki halda nen jól! Fyrir hvern? Var ekki verið að segja að rannsóknarmenn hafi fundið það út að jésú fæddist 17, júní enn ekki 25 .des..

Rósa! Þú rökræðir ekki. Þú bara segir mér hvernig hlutirnir eru og hvað sé rétt og hvað sé rangt. Engar mótbárur!

Mér þætti vænt um að fá að hafa aðra skoðun án þess að það sé! árás" á þig!  Þú ert búin að vera sérlega uppstökk og hundleiðinleg í kringum færslu sem eru algjör mistök og vanvirðing. Ég skora á þig að taka þessa færslu út. Hún er þér til skammar.

Óskar Arnórsson, 10.12.2008 kl. 14:51

60 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Óskar minn, ég hef alls ekki fundist þú vera að gera árás á mig og ég ekki á þig. Ég segi mínar skoðanir og þú þínar. Ég viðurkenni að ég á oft í erfiðleikum með að skilja sum skrif þín og sum skil ég. Margsinnis hef ég einnig beðið þig að nota ekki ljót orð. Sem betur fer liggur bara ljómandi vel á mér þannig að þú ert sem betur fer að misskilja eitthvað. Fer á eftir í heimsókn til frænku minnar ásamt fullt af öðrum frænkum og börnum. Veit ekki annað en að þetta verði ljómandi dagur eins og flestir dagar.

Vertu Guði falinn.

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 10.12.2008 kl. 15:03

61 identicon

"Var ekki verið að segja að rannsóknarmenn hafi fundið það út að jésú fæddist 17, júní enn ekki 25 .des.."

Óskar, þarna kemurðu inná þessa þráhyggju manna að útskýra hluti með sínum vísindum.   Guð einfaldlega bætti við 1 nýrri stjörnu sem var þarna bara þetta eina skipti.  

Eigum við núna að fara að láta vísindamenn rannsaka hvernig rauðahafið færðist þegar Móse gekk þar yfir eða hvernig jesú gekk á vatni ?

Mér stendur slétt á sama hvað einhverjir vísindamenn segja.  Þeir eru allir með Ph.d sem er skammstöfun á "Permanent Head Damage".

Ég veit líka hvaða hluti ég hef séð gerast, bæði í spíritisma og með Jesú kristi og ég veit ekki um nokkra mögulega leið til að skýra þá út með vísindum.   Það er einfaldlega ekki hægt því það sem ég hef séð gerast stangast á við allt sem að vísindin segja okkur.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 15:03

62 Smámynd: Linda

ég er mikill aðdáandi Dali Lama og var mikill aðdáandi bæi John Paul II og hennar Móður Theresu, ég er og var ekki sammála þeim trúarlega séð, sérstaklega Dali Lama og allt sem er þar á bak við, en ég efast ekki um heillindi hans og ekkert hefur komið fram hingað til sem segir annað.  Kaþólska kirkjan sem slík er mér ekki að skapi, hinsvegar eru þar margir sanntrúaðir, Lúterska kirkjan er mér heldur ekki að skapi, en þar er að finna marga sanntrúaða(lifandi trúaða)  Líkneski eiga ekki rétt á sér, ég tilbið við fætur krossins en ég tilbið ekki krossinn, ég hef kross um háls minn til þess að minna mig á að biðja og hverjum ég er að lúta trúarlega en ég tilbið ekki krossinn um háls minn.  Fyrir mér er best að fara út í hreint loft og  biðja þannig er ég.  Líkneski eru dauð, punktur þau gefa okkur hvorki líf eða von, til þess að öðlast þess þurfum við að sækja í nærveru Heilags anda og Guð almáttugan, þannig er það bara.  Ekki neitt flókið.

bk.

Linda.

Linda, 10.12.2008 kl. 17:10

63 Smámynd: Linda

Þegar ég tala um Lúthersku Kirkjuna hér fyrir ofan, þá er ég að tala um Þjóðkirkjuna eins og hún er í dag. 

bk.

Linda, 10.12.2008 kl. 17:11

64 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð Arnar og Linda og takk fyrir innlitið.

Frændur mínir eru giftir konum frá Tælandi. Ef við færum einhvern tíman að tala saman myndi ég segja mína skoðun um að verndargripir og líkneski væru dauðir hlutir og þær segðu sína skoðun um mína trú ef þær vilja og svo er það bara útrætt. Ég vona að samband okkar haldi samt áfram að vera eins gott og það hefur verið síðan þær fluttu hingað.

Leitt ef fólki finnst ég vera að svívirða sig þó að ég sé á annarri skoðun um trú sem þau aðhyllast og þau ekki sammála þeirri trú sem ég aðhyllist.

Ég er t.d. algjörlega sammála Lindu um Móður Theresu. Hún vann svo fallegt hjálparstarf fyrir þá sem minna mega sín. En ég aðhyllist ekki líkneskieins og kaþólikkar.

Ég á skartgripi en ég lít á þá sem dauða hluti en ekki skurðgoð sem ég dýrka. Ég vanda valið á skartgripum, hef ekki áhuga á að hafa skartgripi sem eru með myndir af líkneskjum. Ég hef ekki peace merkið um hálsinn sem er kross sem snýr niður og er djöflakross. Ég vil meina að þessum hlutum geti fylgt illur andi og því tek ég enga sénsa.

Jesús er Drottinn, hann er lifandi og ég er þakklát að hafa fengið þá náð að hafa kynnst honum sem persónulegum frelsara og vini. 

Læt þetta duga.

Guð blessi ykkur og varðveiti.

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 10.12.2008 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband